Công ty CP Hợp Tác Thành Công
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KHO
+ Số lượng cần tuyển : 1 người
+ Thời hạn nhận hồ sơ : 20/01/2024 ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
+ Kinh nghiệm : Sẽ được hướng dẫn, nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế
Mô tả công việc
- Nhập xuất hàng hoá theo phiếu giao hàng.
- Nhận hàng hóa - bảo quản, sắp xếp hàng hoá trong kho đúng quy định.
- Tổng hợp số lượng hàng nhập xuất theo mẫu biểu
- Báo cáo nhập xuất tồn theo yêu cầu của cấp trên.
- Theo dõi số lượng tồn, làm phiếu yêu cầu nhập hàng vào kho
- Phối hợp bộ phận kế toán kiểm kê kho theo định kỳ.
- Các công việc khác theo sắp xếp của kế toán trưởng và trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Biết sử dụng máy tính.
- Biết nhập liệu con số trên bảng tính.
- Có khả năng làm việc độc lập .
- Tỉ mỉ - chăm chỉ trong công việc chuyên môn và sằn lòng trong các hoạt động ngoại khóa.
Quyền lợi.
- Lương cứng : đến 8 triệu đồng/1 tháng
- Thưởng : Theo quy định công ty
- Thời gian làm việc : ngày 8 tiếng từ 8h -17h30, nghỉ trưa từ 12h– 13h30, làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
- Chế độ ngày nghỉ và các quyền lợi như BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hoặc quy định của công ty.
- Nghỉ mát hàng năm : từ 1-2 lần
- Phúc lợi khác: Theo nội quy Công ty
THÔNG TIN LIÊN HỆ - CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC THÀNH CÔNG
Địa điểm làm việc : SN C24A, KĐT chung cư Sông Đà 2, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội
Liên hệ : Phòng nhân sự Công ty – 0946991988
Email nhận CV : lephuong@ongthanhcong.vn
TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN TẠI VPHCM
+ Số lượng cần tuyển : 1 người
+ Thời hạn nhận hồ sơ : 20/01/2024 ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm
+ Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.
Mô tả công việc
- Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày ,hàng tuần như doanh số, phát triển hệ thống, lượng khách hàng và báo cáo cho TPKD.
- Nhập liệu các số liệu hàng ngày.
- Quản lý bán hàng , theo dõi các chính sách bán hàng ,chuẩn bị văn bản, quy trình, phương thức thanh toán…
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng, từ kinh doanh.
- Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý.
- Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
- Theo dõi công nợ khách hàng.
- Làm quyết toán đơn hàng.
- Tách dòng tiền.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp. Hỗ trợ các công việc khác khi cần.
Yêu cầu
- Độ tuổi từ 22 trở lên.
- Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
- Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
Cầu tiến, lạc quan.
- Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
- Kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
- Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm
Quyền lợi.
- Lương cứng : Thỏa thuận
- Thưởng : Theo quy định công ty
- Thời gian làm việc : ngày 8 tiếng từ 8h -17h30, nghỉ trưa từ 12h– 13h30, làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
- Chế độ ngày nghỉ và các quyền lợi như BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hoặc quy định của công ty.
- Nghỉ mát hàng năm : từ 1-2 lần
THÔNG TIN LIÊN HỆ - CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC THÀNH CÔNG
Địa điểm làm việc :421/6/33 Kha Vạn Cân, Kp 6, Hiệp Bình Chánh Thủ Đức
Liên hệ : Phòng nhân sự Công ty – 0946991988
Email nhận CV : lephuong@ongthanhcong.vn