Dự án Lọc Dầu Long Sơn - Vũng Tàu

Dự án Lọc Dầu Long Sơn - Vũng Tàu

Tổ hợp Hóa dầu Long Sơn được quyết định đầu tư vào năm 2008 với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Tập đoàn Hóa chất Việt Nam chiếm tổng cộng 29% vốn điều lệ. Đối tác nước ngoài gồm Tập đoàn Siam Cement (SCG), Công ty Dầu khí Qatar, Vina SCG Chemicals Company Limited (VSCG), Thai Plastic And Chemicals Public Company Limited (TPC).

Quy mô vốn đầu tư ban đầu là 3,7 tỷ USD.

Tới tháng 6/2018, Tổ hợp Hóa dầu miền Nam trở thành Dự án 100% vốn đầu tư của doanh nghiệp Thái Lan với quy mô vốn đầu tư là gần 5,1 tỷ USD.

Dự án Tổ hợp Hóa dầu Miền Nam được đặt tại xã Long Sơn, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, có công suất 1,35 triệu tấn olefin và polyolefin 1,4 triệu tấn hàng năm.

Tổ hợp bao gồm một nhà máy cracking nguyên liệu hỗn hợp, các nhà máy hạ nguồn polyolefins (HDPE, PP và LLDPE), cụm phụ trợ trung tâm, hệ thống cảng và cầu cảng, và các hạng mục liên quan khác.
Mục tiêu của dự án là sẽ khởi động từng hạng mục của Tổ hợp trong năm 2022 và vận hành toàn bộ Tổ hợp vào đầu năm 2023.

Với dự án quy mô không hề nhỏ này rất may mắn là Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công đã được chọn để cấp ống nhựa xoắn HDPE chủng loại 195/150.

Lý do các nhà thầu, các dự án lớn chọn chúng tôi vì chúng tôi mang đến những sản phẩm chất lượng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Các sản phẩm của chúng tôi đạt các chỉ tiêu của nhiều chứng nhận trong và ngoài nước, đạt chất lượng Is 9001 - 2015. Chúng tôi có dịch vụ chuyên nghiệp bởi các chuyên viên và nhân viên tư vấn nhiệt tình chu đáo, vận chuyển nhanh đáp ứng nhiều yêu cầu khắt khe của khách hàng. Bên canh đó chúng tôi có dịch vụ sau bán hàng chưa làm khách hàng nào thất vọng. Mọi thông tin về Công ty và sản phẩm vui lòng truy cập website : www:ongthanhcong.vn hoặc liên hệ Hotline 024 666 15777 để được trợ giúp.

Chia sẻ: