Giới thiệu Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Vài nét về Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Công ty CP Hợp Tác Thành Công được thành lập vào năm 2013, là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua hơn 7 năm phát triển từ nhà máy sản xuất đầu tiên đặt tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho đến nay Công ty CP Hợp Tác Thành Công đã đạt được những thành công nhất định cũng như tiếng vang lớn tại Việt Nam. Hiện tại, thị trường của Công ty CP Hợp Tác Thành Công trải khắp từ Bắc vào Nam cũng như các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Sản phẩm và dịch vụ của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Với sản phẩm chủ lực là ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công, Công ty CP Hợp Tác Thành Công mang lại giải pháp hiệu quả cho việc lắp đặt cáp ngầm, luồn dây điện cho các công trình tổ hợp chung cư thương mại, nhà máy, xí nghiệp, các công trình chiếu sáng đô thị, cầu cảng, bến bãi, sân bay… Các sản phẩm của Thành Công đều được kiểm định đạt chuẩn chất lượng trước khi phân phối ra thị trường nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm của công ty

Tầm nhìn và sứ mệnh của công ty 

Với tầm nhìn là trở thành trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình hạ ngầm tại Việt Nam. Công ty CP Hợp Tác Thành Công đang nỗ lực không ngừng để có thể cung cấp những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến tay khách hàng cũng như đáp ứng mọi nhu cầu khắt khe trong suốt thời gian qua. Đó cũng chính là sứ mệnh cao cả mà Công ty CP Hợp Tác Thành Công đề ra từ khi mới đi vào hoạt động. Bên cạnh đó Thành Công cũng tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường, từ đó có thể đóng góp cho xã hội những giá trị tốt đẹp và xây dựng đô thị văn minh giàu đẹp.

Ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công

Nhờ có nhà máy sản xuất trực tiếp nên Công ty CP Hợp Tác Thành Công cam kết các sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm tốt nhất, có độ bền cao, an toàn cho môi trường cũng như giá cả hợp lý. Vậy để tham khảo thêm các sản phẩm của công ty đang cung cấp các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp vào số hotline 024 666 15 777 để công ty có thể tư vấn cho bạn những thông tin chi tiết nhất.

Chia sẻ: