Tuyển dụng

Công ty CP Hợp Tác Thành Công 

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN KHO

+ Số lượng cần tuyển : 1 người

+ Thời hạn nhận hồ sơ : 20/01/2024 ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

+ Kinh nghiệm : Sẽ được hướng dẫn, nếu có kinh nghiệm sẽ là lợi thế

Mô tả công việc

  • Nhập xuất hàng hoá theo phiếu giao hàng.
  • Nhận hàng hóa - bảo quản, sắp xếp hàng hoá trong kho đúng quy định.
  • Tổng hợp số lượng hàng nhập xuất theo mẫu biểu
  • Báo cáo nhập xuất tồn theo yêu cầu của cấp trên.
  • Theo dõi số lượng tồn, làm phiếu yêu cầu nhập hàng vào kho
  • Phối hợp bộ phận kế toán kiểm kê kho theo định kỳ.
  • Các công việc khác theo sắp xếp của kế toán trưởng và trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn trực tiếp.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Biết sử dụng máy tính.
  • Biết nhập liệu con số trên bảng tính.
  • Có khả năng làm việc độc lập .
  • Tỉ mỉ - chăm chỉ trong công việc chuyên môn và sằn lòng trong các hoạt động ngoại khóa.

Quyền lợi.

  • Lương cứng : đến 8 triệu đồng/1 tháng
  • Thưởng : Theo quy định công ty
  • Thời gian làm việc : ngày 8 tiếng từ 8h -17h30, nghỉ trưa từ 12h– 13h30, làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Chế độ ngày nghỉ và các quyền lợi như BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hoặc quy định của công ty.
  • Nghỉ mát hàng năm : từ 1-2 lần
  • Phúc lợi khác: Theo nội quy Công ty

THÔNG TIN LIÊN HỆ   - CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Địa điểm làm việc : SN C24A, KĐT chung cư Sông Đà 2, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông, TP. Hà Nội

Liên hệ : Phòng nhân sự Công ty – 0946991988

Email nhận CV : lephuong@ongthanhcong.vn

TUYỂN GẤP NHÂN VIÊN SALE ADMIN TẠI VPHCM

+ Số lượng cần tuyển : 1 người

+ Thời hạn nhận hồ sơ : 20/01/2024 ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm

+ Kinh nghiệm : Tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương.

Mô tả công việc

  • Cập nhật các báo cáo hoạt động kinh doanh hàng ngày ,hàng tuần như doanh số, phát triển hệ thống, lượng khách hàng và báo cáo cho TPKD.
  • Nhập liệu các số liệu hàng ngày.
  • Quản lý bán hàng , theo dõi các chính sách bán hàng ,chuẩn bị văn bản, quy trình, phương thức thanh toán…
  • Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng, từ kinh doanh.
  • Thống kê số liệu bán hàng, báo cáo tình hình bán hàng đến quản lý.
  • Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng kinh doanh.
  • Chịu trách nhiệm các công việc chung của phòng kinh doanh.
  • Theo dõi công nợ khách hàng.
  • Làm quyết toán đơn hàng.
  • Tách dòng tiền.
  • Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp. Hỗ trợ các công việc khác khi cần.

Yêu cầu

  • Độ tuổi từ 22 trở lên.
  • Giao tiếp tốt, nhạy bén trong công việc.
  • Có kinh nghiệm làm hỗ trợ bán hàng, trợ lý kinh doanh là một lợi thế.
    Cầu tiến, lạc quan.
  • Không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực.
  • Kỹ năng vi tính văn phòng.
  • Có khả năng làm việc độc lập và liên kết nhóm.
  • Được đào tạo nếu chưa có kinh nghiệm

Quyền lợi.

  • Lương cứng : Thỏa thuận
  • Thưởng : Theo quy định công ty
  • Thời gian làm việc : ngày 8 tiếng từ 8h -17h30, nghỉ trưa từ 12h– 13h30, làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 hàng tuần.
  • Chế độ ngày nghỉ và các quyền lợi như BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động hoặc quy định của công ty.
  • Nghỉ mát hàng năm : từ 1-2 lần

THÔNG TIN LIÊN HỆ   - CÔNG TY CỔ PHẦN HỢP TÁC THÀNH CÔNG

Địa điểm làm việc :421/6/33 Kha Vạn Cân, Kp 6, Hiệp Bình Chánh Thủ Đức

Liên hệ : Phòng nhân sự Công ty – 0946991988

Email nhận CV : lephuong@ongthanhcong.vn

Chia sẻ: