Dự án Nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong 1

Dự án Nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong 1 đang bước vào những tháng cao điểm thi công của năm 2022 và sẽ là thời điểm cao độ nhất để dự án đạt được các cột mốc quan trọng đầu tiên.

Dự án Nhà máy nhiệt điện BOT Vân Phong 1 được triển khai tại xã Ninh Phước, huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Nhà máy sử dụng công nghệ siêu tới hạn, công suất 1.320MW (gồm 2 tổ máy 660MW) tại khu kinh tế Vân Phong, Khánh Hòa theo hình thức BOT với tổng mức đầu tư khoảng 61.000 tỷ đồng. Tập đoàn Sumitomo, Nhật Bản - chủ đầu tư của dự án đã tiến hành khởi công xây dựng nhà máy vào ngày 26/8/2019. Dự kiến nhà máy sẽ chính thức hoạt động, vận hành thương mại vào cuối năm 2023. Khi đi vào vận hành, nhà máy sẽ cung cấp cho hệ thống lưới điện quốc gia khoảng 9 tỷ kWh mỗi năm.

Góp mặt với vai trò là nhà sản xuất và phân phối ống nhựa xoắn HDPE – Công ty cổ phần Hợp tác Thành Công đã cung cấp các chủng loại sau  : TFP Ø 105/80 và TFP Ø 160/125.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công được thành lập vào năm 2013, là đơn vị uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các dòng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Trải qua hơn 9 năm phát triển từ nhà máy sản xuất đầu tiên đặt tại Thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam cho đến nay Công ty CP Hợp Tác Thành Công đã đạt được những thành công nhất định cũng như tiếng vang lớn tại Việt Nam. Hiện tại, thị trường của Công ty CP Hợp Tác Thành Công trải khắp từ Bắc vào Nam cũng như các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên.

Nhờ có nhà máy sản xuất trực tiếp nên Công ty CP Hợp Tác Thành Công cam kết các sản phẩm đến tay khách hàng đều là sản phẩm tốt nhất, có độ bền cao, an toàn cho môi trường cũng như giá cả hợp lý. Vậy để tham khảo thêm các sản phẩm của công ty đang cung cấp quý khách có thể truy cập vào trang web chính thức tại http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp vào số hotline 024 666 15 777 để được tư vấn những thông tin chi tiết nhất.

Chia sẻ: