THÀNH CÔNG VỚI HẠ LONG THÁNG 6 NĂM 2024

Sau những thành tích đặc biệt ấn tượng trong việc hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 và để tiếp tục khích lệ tinh thần làm việc hăng say cho CBCNV, làm việc kết hợp vui chơi nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng, những ngày vừa qua, Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công đã tổ chức chương trình tham quan du lịch cho CBCNV tại thành phố biển Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh với chủ đề hè 2024 ““Xây nền tảng – vững tương lai”.

Tại thành phố biển Hạ Long đầy nắng gió, CBCNV của Công ty đã được trải nghiệm, khám phá 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới và tham gia chuỗi các hoạt động đặc sắc thuộc chương trình Team building và đêm Gala rực rỡ sắc màu.

Nhằm mục đích xây dựng tinh thần đoàn kết gắn bó cho tập thể CBCNV, chương trình Team building đã quy tụ được sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên trong Công ty. Chương trình đã được triển khai với các trò chơi mang tính tập thể đòi hỏi sự phối hợp nhịp nhàng, khéo léo và ăn ý giữa các thành viên. Tinh thần đoàn kết và máu lửa dường như đã đập tan mọi khoảng cách vốn có. Chỉ còn lại những tiếng cười sảng khoái, tiếng slogan hô vang và cả tiếng bàn luận chiến thuật thi đấu đầy sôi nổi. Các thành viên đã có được những giây phút vui chơi thật sự ý nghĩa. Hơn hết, trong chính mỗi thành viên tham gia đều hiểu rằng: “Đoàn kết chính là sức mạnh tập thể, kết sức mạnh để nối thành công”.

Trong đêm Gala, các thành viên đã vô cùng thích thú khi tham gia mini game và giành những phần thưởng thú vị từ Ban tổ chức. Sự tham gia và hưởng ứng tích cực từ người chơi đã mang lại những tiếng cười thú vị. Cả khán phòng trở nên sôi động hơn bởi những tiếng reo hò và cổ vũ hết mình.

Hành trình cuối cùng của Thành Công tại Hạ Long là chuyến thăm vịnh đầy thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc trên du thuyền, tất cả CBCNV đã đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi cảnh đẹp quá hùng vĩ nên thơ của kỳ quan thiên nhiên – di sản thế giới Vịnh Hạ Long.

Chuyến đi khép lại với nụ cười trên môi của mỗi CBCNV Công ty Thành Công, chúng tôi hào hứng chờ đợi cho những chuyến đi tiếp theo với đồng đội, đồng nghiệp và hơn cả là một Gia đình.

 

Chia sẻ: