Bảng báo giá ống nhựa xoắn HDPE - Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công

Bảng báo giá ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Công ty CP Hợp Tác Thành Công hiện đang là một địa chỉ đáng tin cậy tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao, được sản xuất trực tiếp trên dây chuyền nhà máy hiện đại cùng với đó là dịch vụ thi công lắp đặt chuyên nghiệp, giá cả hợp lý cho các công trình, dự án trên toàn quốc. Vậy bài viết này Công ty CP Hợp Tác Thành Công gửi đến bảng giá ống nhựa xoắn HDPE để quý khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn được những sản phẩm có báo giá phù hợp nhất.

1.Nhu cầu sử dụng ống nhựa xoắn HDPE ngày một tăng cao

Ống nhựa xoắn HDPE là một loại ống gân xoắn được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp HDPE (High Density Polyethylene), hiện đang được sử dụng vô cùng phổ biến tại các công trình, dự án với đa dạng các mục đích khác nhau như: bảo vệ các hạng mục đi ngầm như dây điện, dây cáp, đường ống nước, sử dụng làm ống luồn dây cấp nóng lạnh, luồn cáp quang...để tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường, kéo dài thời gian sử dụng. Chính vì vậy mà bảng giá ống nhựa xoắn HDPE đang là một điều mà rất nhiều nhà thầu quan tâm.

báo giá ống nhựa xoắn HDPE

Nhà thầu rất quan tâm tới báo giá ống nhựa xoắn HDPE

Tuy nhiên, để tìm ra một đơn vị uy tín cung cấp ống nhựa xoắn HDPE với mức giá phải chăng mà sản phẩm lại đạt chuẩn chất lượng thì không hề đơn giản. Hiện nay tại Việt Nam, với thời gian dài hoạt động trên thị trường Công ty CP Hợp Tác Thành Công đã ngày càng khẳng định được sự uy tín nhờ vào những sản phẩm và dịch vụ vô cùng chất lượng.

2. Bảng giá ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Hiện tại Công ty CP Hợp Tác Thành Công đang cung cấp các sản phẩm cũng như bảng giá ống nhựa xoắn HDPE vô cùng đa dạng về kích cỡ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Dưới đây công ty sẽ cung cấp báo giá ống nhựa xoắn HDPE để quý khách hàng có thể tiện theo dõi.

STT

Tên loại ống nhựa xoắn HDPE

Đơn vị tính

Đơn giá (VND/Mét)

1

TFP ∅ 32/25

Mét

12.800

2

TFP ∅ 40/30

Mét

14.900

3

TFP ∅ 50/40

Mét

21.400

4

TFP ∅ 65/50

Mét

29.300

5

TFP ∅ 85/65

Mét

42.500

6

TFP ∅ 90/72

Mét

47.800

7

TFP ∅105/80

Mét

55.300

8

TFP ∅ 110/90

Mét

63.600

9

TFP ∅ 130/100

Mét

78.100

10

TFP ∅ 160/125

Mét

121.400

11

TFP ∅ 195/150

Mét

165.800

12

TFP ∅ 210/160

Mét

185.000

13

TFP ∅ 230/175

Mét

247.200

14

TFP ∅ 260/200

Mét

295.500

15

TFP ∅ 320/250

Mét

636.600


Bảng giá ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Trên đây là bảng báo giá ống nhựa HDPE. Tuy nhiên các bạn cũng nên lưu ý với mức giá ống nhựa xoắn HDPE  trên thì quý khách hàng cũng nên lưu ý đơn giá cho từng loại sản phẩm chưa bao gồm VAT. Hơn thế nữa, để đảm bảo cho cả 2 phía thì bên mua sẽ thanh toán cho phía công ty 100% sau khi hợp đồng mua bán được ký kết.

3. Ưu điểm ống nhựa gân xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Sản phẩm và bảng giá ống nhựa gân xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công hiện đang được nhiều đơn vị quan tâm tìm hiểu, tin tưởng lựa chọn là vì có nhiều ưu điểm nổi trội như sau:

  • Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của công ty với chất lượng được kiểm định kỹ càng, đảm bảo về độ bền cũng như sự an toàn  trước khi đến tay khách hàng.
  • Nhờ có hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 cùng bộ máy làm việc tinh gọn mà Công ty CP Hợp Tác Thành Công đã giảm thiểu được rất nhiều chi phí trung gian, làm cho mức giá ống nhựa xoắn HDPE (giá ống ruột gà) ở mức cạnh tranh so với thị trường.
  • Giá ống nhựa HDPE (giá ống ruột gà) của Công ty CP Hợp Tác Thành Công là một mức giá phải chăng, không những vậy còn đảm bảo có độ bền cao, bền bỉ trước những tác động của môi trường cùng. Như vậy nó có thể sử dụng với đa mục đích.

giá ống nhựa xoắn HDPE

Ưu điểm của ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

4. Các loại ống nhựa gân xoắn HDPE phổ biến

Hiện tại Công ty CP Hợp Tác Thành Công đang cung cấp rất nhiều loại ống nhựa gân xoắn HDPE với đa dạng các kích thước phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Đối với các loại ống nhựa gân xoắn HDPE có kích thước lớn như TFP ∅105/80, TFP ∅ 90/72, TFP ∅ 85/65...thường sử dụng cho các hạng mục hạ ngầm tại các công trình để đi đường dây điện hoặc bảo vệ đường ống nước. Còn đối với các loại ống nhựa xoắn HDPE có kích thước nhỏ hơn thì sẽ dùng cho hệ thống cấp nước nóng lạnh...có thể kể đến loại ống có kích thước nhỏ được sử dụng phổ biến đó chính là ống ruột gà. Do có kích thước nhỏ nên giá ống ruột gà cũng rẻ hơn so với các loại ống nhựa xoắn có kích thước lớn.

Các loại ống nhựa gân xoắn HDPE phổ biến hiện nay tại Ống Thành Công

Các loại ống nhựa gân xoắn HDPE phổ biến hiện nay tại Ống Thành Công

5. Quy trình thực hiện dịch vụ của Công ty CP Hợp Tác Thành Công

Dịch vụ cung cấp ống nhựa xoắn HDPE được Ống Thành Công thực hiện theo một quy trình rõ ràng và nhanh chóng như sau:

Bước 1: Công ty sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng cùng với đó là các yêu cầu về các sản phẩm đặt tại công ty qua các kênh truyền thông của công ty như website hay số hotline.

Bước 2: Sau khi tiếp nhận được thông tin, công ty sẽ xác nhận lại thông tin của khách hàng một lần nữa để đảm bảo độ chính xác cùng với đó là báo giá ống nhựa xoắn HDPE , cùng với các thông tin về tình hình vận chuyển. Nếu được sự đồng ý của 2 bên công ty sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và khách hàng tiến hành thanh toán hóa đơn.

Bước 3: Sau khi các thông tin đơn hàng đã được xác nhận, bộ phận vận chuyển của công ty sẽ tiến hành giao hàng tới tận nơi cho các đối tác khách hàng với thời gian nhanh chóng. Tùy thuộc vào từng địa điểm mà thời gian giao hàng sẽ khác nhau, thông thường từ 3 đến 5 ngày là khách hàng có thể nhận được hàng từ phía công ty.

bảng giá ống nhựa xoắn HDPE

Quy trình gửi báo bảng giá và thực hiện dịch vụ vô cùng nhanh chóng của Thành Công

6. Cam kết chất lượng dịch vụ của Ống Thành Công

Kể từ nhà máy sản xuất đầu tiên được thành lập vào năm 2013 tại Thành phố Phủ Lý của tỉnh Hà Nam cho đến nay, Ống Thành Công đã tạo được tiếng vang lớn trong lĩnh vực cung cấp ống nhựa gân xoắn HDPE cũng như việc báo giá ống nhựa HDPE chất lượng cao cùng với đó là dịch vụ thi công, lắp đặt chuyên nghiệp.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng, an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường sống cùng với đó là dịch vụ thi công, lắp đặt uy tín, giá cả lại phải chăng, mang lại sự hài lòng cho tất cả các vị khách hàng.

7. Các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng

Hiện tại để tri ân sự ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua, Công ty CP Hợp Tác Thành Công gửi đến nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt như sau:

  • Với đơn hàng có giá trị trên 10 triệu đồng và bán kính không quá 70km, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí giao hàng tới tận chân công trình với thời gian nhanh chóng.
  • Hỗ trợ giảm chi phí vận chuyển ở mức phù hợp cho các đơn hàng thuộc khu vực cách công ty trên 70km.
  • Chính sách bảo hành lâu dài, lên tới 12 tháng và nếu trong vòng 7 ngày sản phẩm có bất kỳ sai sót nào do khâu sản xuất hoặc vận chuyển gây ra công ty sẽ hỗ trợ đổi trả hoàn toàn cho khách hàng.
  • Nhiều chương trình khuyến mại giảm giá cho các loại sản phẩm và dịch vụ của công ty.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Công ty CP Hợp Tác Thành Công với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

Bài viết trên đây đã gửi đến các bạn bảng giá ống nhựa xoắn HDPE cũng như các thông tin chi tiết về Công ty CP Hợp Tác Thành Công. Ngoài ra, nếu các bạn đang cần tìm hiểu thêm về công ty cũng như các sản phẩm, dịch vụ thì có thể truy cập vào trang web chính thức tại http://ongthanhcong.vn/ để nhận thêm nhiều thông tin hữu ích cùng mức giá ưu đãi nhất nhé!

Chia sẻ: