Cách bảo vệ hệ thống cáp điện cho các công trình, dự án tốt nhất hiện nay - Ống nhựa xoắn HDPE

Việc chọn lựa cách bảo vệ hệ thống dây điện cho các công trình, dự án hiệu quả, mang lại lợi ích lâu bền luôn là vấn đề quan trọng đối với các nhà đầu tư để đưa công trình vào sử dụng. Đặc biệt là với những công trình có hệ thống đường điện nằm trong lòng đất, có nguy cơ chịu nhiều tác động xấu từ môi trường đất, sạt lở…. thì càng quan trọng hơn bởi nếu gặp sự cố sẽ rất khó khắc phục. Dưới đây, bài viết sẽ chia sẻ đến bạn đọc cách bảo vệ hệ thống dây cáp điện cho các công trình, dự án tốt nhất hiện nay được nhiều nhà đầu tư tin tưởng chọn lựa đó là sử dụng ống nhựa xoắn HDPE.

Cách bảo vệ hệ thống dây điện cho các công trình, dự án tốt nhất hiện nay - Ống nhựa xoắn HDPE

Từ trước đến nay đã có rất nhiều phương pháp để bảo vệ cho hệ thống dây điện như luồn vào ống inox, ống nhựa,… Tuy nhiên, phương pháp tối ưu nhất hiện nay và được nhiều người ưa chuộng nhất đó chính là sử dụng ống nhựa xoắn HDPE. Vì đây là dòng sản phẩm được sản xuất từ nhựa HDPE chất lượng cao, độ an toàn lớn, có giá cả hợp lý, độ bền cao và rất dễ sử dụng. 

Ống nhựa xoắn HDPE chất lượng tốt

Ống nhựa xoắn HDPE chất lượng tốt

Một số lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE để bảo vệ hệ thống dây điện cho các công trình, dự án 

Để đảm bảo hệ thống dây điện của các công trình, dự án được bảo vệ một cách tốt nhất thì khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE các bạn cũng nên lưu ý một số vấn đề như sau:

Thứ nhất, lựa chọn kích cỡ ống nhựa xoắn HDPE phù hợp: nên lựa chọn ống độ rộng lớn hơn 1.5 lần so với đường kính của dây cáp điện, không nên luồn quá nhiều dây điện vào một ống vì như vậy sẽ làm giảm diện tích tiếp xúc, không đảm bảo được quá trình tỏa nhiệt của ống, nếu gặp sự cố sẽ rất khó sửa chữa.

Thứ hai, đối với những công trình sử dụng ống nhựa xoắn HDPE để bảo vệ hệ thống dây điện ở dạng hở mà không chôn vào lòng đất hay tường thì phải đảm bảo ống nhựa xoắn được treo lên gọn gàng, không móc vật gì nặng vào ống để tránh trường hợp làm vỡ ống nhựa, như vậy sẽ gây nguy hiểm cho hệ thống điện.

Thứ ba, trước khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE chúng ta cũng nên tìm hiểu về các thông số kỹ thuật của ống để đảm bảo an toàn cho khu vực lắp đặt.

Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE một cách hiệu quả

Những lưu ý khi sử dụng ống nhựa xoắn HDPE một cách hiệu quả 

Bài viết trên đây đã gửi đến cho các bạn cách bảo vệ hệ thống dây điện cho các công trình, dự án tốt nhất hiện nay đó là sử dụng ống nhựa xoắn HDPE. Trên thị trường đang có rất nhiều nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE, trong đó Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công hiện là một trong những đơn vị chuyên cung cấp ống nhựa xoắn uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của công ty http://ongthanhcong.vn/ để tham khảo thêm về ống nhựa xoắn HDPE cũng như nhận được những tư vấn nhiệt tình và mức giá phù hợp nhé.

Chia sẻ: