Dự án điện mặt trời Jang Pông 2 - Đắk Lắk

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công và Dự án điện mặt trời Jang Pông 2

Dự án điện mặt trời Jang Pông 2 đã đi vào hoạt động trong sự vui mừng của người dân Đắk Lắk, công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công cũng vui mừng không kém khi có thể góp phần vào sự thành công của dự án. Các nhà máy điện mặt trời giúp ích rất nhiều cho việc chuyển đổi và sử dụng điện của người dân. Chính vì vậy mà nó trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây.

Công trình dự án điện mặt trời Jang Pông 2

Là một trong số nhiều sự án điện mặt trời của cả nước, dự án điện mặt trời Jang Pông 2 có công suất lớn đã tạo ra điện năng và cung cấp năng lượng sạch cũng như đảm bảo hệ thống điện cho quốc gia. Với uy tín cũng như chất lượng mà công ty mang lại, Thành Công đã trở thành đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án. Những loại ống mà chúng tôi mang đến đều có chất lượng và kích thước phù hợp nhằm bảo vệ mạng lưới điện, hệ thống cáp ngầm được hoạt động trơn tru và an toàn hơn.

Vậy công ty Thành Công đã cung cấp chủng loại ống như thế nào cho dự án điện mặt trời Jang Pông 2?

Chúng tôi đã cung cấp loại ống 32/25 : 4.000m cho dự án để dự án được vận hành và đảm bảo tiến độ. Ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công tự tin mang đến chất lượng và có khả năng bảo vệ hệ thống cáp ngầm một cách an toàn.

Chức năng của ống nhựa HDPE cho dự án điện mặt trời Jang Pông 2 là gì?

Ống nhựa HDPE của công ty Thành Công được sản xuất từ nguyên liệu hạt nhựa HDPE có nhiều ứng dụng tuyệt vời cho công trình. Khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực kỳ tốt kết hợp cùng với chống thấm nước là lựa chọn tối ưu cho dự án. Ngoài ra với chất liệu hạt nhựa HDPE cực kỳ tốt giúp bảo vệ tối đa cho hệ thống cáp ngầm, cáp điện, cáp viễn thông hoạt động mạnh mẽ.

Không những vậy mà trong lúc thi công ống còn giúp chúng ta bởi khả năng uốn cong dễ dàng, dễ lắp đặt và tránh chướng ngại vật. Không ngại địa hình, ống còn dễ kiểm tra, bảo dưỡng cũng như ghép nối.

Sản phẩm cho dự án điện mặt trời Jang Pông 2

Dự án điện mặt trời Jang Pông 2 đã hoàn thiện cũng như đưa vào sử dụng tất cả nhờ có sự chỉnh chu về mặt kỹ thuật, sự tính toán và cân đo chi phí cũng như những ống nhựa HDPE chất lượng của Thành Công. Ống của Thành Công mang lại chất lượng tốt kèm theo giá cả hợp lý và dịch vụ sau bán hàng tận tâm. Thành Công sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa với hy vọng sẽ được hợp tác và phân phối sản phẩm cho nhiều công trình hơn. Mọi chi tiết vui lòng truy cập: https://ongthanhcong.vn/ hoặc gọi ngay 024 666 15 777 để được tư vấn 24/7.

 

 

 

 

 

Chia sẻ: