Dự án khu tái định cư Thủ Thừa - Long An

Dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An đi vào hoạt động và được sự ủng hộ của đông đảo người dân. Bởi dự án có quy mô lớn, cùng sự khang trang và đầu tư từ nhiều đơn vị, ban ngành mới tạo dựng nên được sự thành công như ngày hôm nay. Công ty Cổ phần ống Thành Công cũng vinh dự không kém khi được góp phần vào dự án này. Thành Công chịu trách nhiệm chính trong việc cung cấp, phân phối ống  nhựa xoắn HDPE trong toàn bộ hệ thống của dự án.

 

Thành Công đồng hành cùng dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An.

Vai trò của Thành Công trong dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An.

Dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An được sự chú trọng và quan tâm của nhiều người. Sau khi được ký quyết định, dự án đã đi vào hoạt động với đầy đủ các trang thiết bị cùng cơ sở hạ tầng hiện đại, tiên tiến. Với uy tín nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp ống nhựa xoắn cho các công trình trọng điểm. Công ty Cổ phần ống Thành Công được sự tín nhiệm và trở thành một trong những đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho toàn bộ dự án. Các loại ống mà Thành Công mang đến đều được lựa chọn phù hợp với kích thước cũng như chất lượng tuyệt vời.

Hệ thống ống của Thành Công chịu trách nhiệm lắp đặt hệ thống cáp ngầm cũng như đường ống luồn dây điện cho các hộ dân. Tất cả đều được đảm bảo chất lượng tối đa cho dự án.

Vậy Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công đã cung cấp cho dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An những chủng loại ống gì?

Công ty Thành Công chúng tôi đã cung cấp hai loại ống chính. Đó là loại ống 65/50 và loại ống 130/100. Với hai loại ống này, dự án được đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng cần có. Ống nhựa xoắn HDPE của Công ty Thành Công cam kết sẽ mang lại cho dự án sự bền chắc, chất lượng cũng như giúp cho hệ thống cáp ngầm, ống luồn điện được hoạt động tốt nhất.

Ưu điểm của ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công đối với dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An.

Ống nhựa HDPE được làm từ các hạt nhựa HDPE nguyên chất giúp ích nhiều cho công trình. Với khả năng chịu lực cũng như chịu nhiệt cực kỳ tốt, bảo vệ cho công trình tránh khỏi mọi ảnh hưởng từ thời tiết hay các tác động bên ngoài. Không chỉ có vậy mà hạt nhựa HDPE còn hỗ trợ và bảo vệ tối đa cho các hệ thống cáp ngầm hay ống luồn được hoạt động một cách tốt nhất. Ống cũng dễ dàng lắp đặt và thi công bất chấp mọi địa hình hay chướng ngại. Dễ dàng kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình cần thiết.

Dự án khu tái định cư Thủ Thừa – Long An đã được hoàn thành và hoạt động một cách suôn sẻ. Ống Thành Công rất vui và mong muốn có thể được hợp tác và thực hiện ngày càng nhiều dự án hơn nữa bằng những sản phẩm chất lượng và uy tín của mình. Quý khách nếu có nhu cầu muốn đặt hàng sản phẩm hoặc tư vấn vui lòng truy cập: https://ongthanhcong.vn/.

 

 

Chia sẻ: