Dự án nhà máy điện gió Đông Hải 1

Dự án nhà máy điện gió đông hải 1 là một dự án rất lớn với mức đầu tư lên đến 5 nghìn tỷ đồng do Trungnam Tra Vinh 1 Wind Power ( 1 nhánh nhỏ thuộc Trungnam Group) làm chủ đầu tư.  Với 1 dự án điện lớn hàng nghìn tỷ đồng, các vật liệu thi công đều được chọn lựa và kiểm định vô cùng kỹ càng. Trong đó,ống nhựa xoắn HDPE của Công ty CP hợp tác Thành Công là 1 vật liệu không thể thiếu để dự án được hoành thành 1 cách hoàn hảo. 

Dự án nhà máy điện gió đông hải 1 là 1 dự án nghìn tỷ

Dự án nhà máy điện gió đông hải 1 là 1 dự án nghìn tỷ

Tổng quan dự án nhà máy điện gió Đông Hải 1

Dự án nhà máy điện gió Đông Hải 1 được đầu tư với nguồn vốn ban đầu lên đến 5 nghìn tỷ đồng và nằm trên vùng diện tích 1.646 ha thuộc xã Đông Hải, huyện duyên hải, tỉnh Trà  Vinh. 

Dự án được thực hiện nhằm liên kết với đường lưới điện quốc gia để cung cấp bổ sung nguồn điện cho tỉnh Trà Vinh nói riêng và cả những vùng lân cận nói chung. Dự án nhà máy điện gió Đông hải 1 có tổng 25 tuabin gió với tổng công suất lên đến 100 MW. Với công suất này, sản lượng điện ước tính của dự án này khi chính thức đi vào hoạt động khoảng 365 triệu kWh/năm. 

Với 1 dự án cung cấp điện nghìn tỷ, mọi công đoạn đều được chuẩn bị kỹ lưỡng. Các vật tư vật liệu cũng được lựa chọn và kiểm định kỹ càng. Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công vinh hạnh được đồng hành cùng dự án lần này!

  1. Ống nhựa xoắn HDPE đến từ công ty CP hợp tác Thành Công

Với dự án lần này, chúng tôi vinh hạnh là nhà cung cấp ống nhựa chính với 3 loại : 85/65 ;  130/100  và  260/200 . 

Ống nhựa xoắn HDPE được đánh giá rất cao về chất lượng

Ống nhựa xoắn HDPE được đánh giá rất cao về chất lượng

Ống nhựa xoắn HDPE của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và  luôn được các khách hàng và đối tác đánh giá cao nhờ vào chất lượng sản phẩm, dịch vụ đi kèm, hậu mãi.Với độ bền cao và khả năng chịu áp lực tốt, các đường dây điện trong dự án sẽ được bảo vệ cực kỳ an toàn trước các tác nhân tự nhiên bên ngoài. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động cùng với những sự tin tưởng mà đối tác khách hàng dành cho cho chúng tôi, Công ty CP hợp tác Thành Công luôn đảm bảo đem đến dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao nhất cho khách hàng. 

Trên đây là toàn bộ những thông tin về công ty CP hợp tác Thành Công trong dự án nhà máy điện gió Đông Hải 1. Để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất, vui lòng truy cập http://ongthanhcong.vn/

Chia sẻ: