Quy Trình Thi Công nối Ống Nhựa Xoắn HDPE bằng Măng Sông.

Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công tạo dấu ấn trên thị trường xây dựng là đơn vị uy tín cung cấp những phụ kiện nối ống nhựa xoắn HDPE. Cùng tham khảo những thông tin chi tiết về quy trình thi công nối ống nhựa xoắn HDPE bằng măng sông qua bài viết này nhé. 

Quy Trình Thi Công Nối Ống Nhựa Xoắn HDPE Bằng Măng Sông bạn có thể biết

Phụ kiện sử dụng nối ống nhựa xoắn

Phụ kiện sử dụng nối ống nhựa xoắn

Phụ kiện sử dụng nối ống nhựa xoắn

Phụ kiện sử dụng nối ống nhựa xoắn 

Ống nhựa xoắn là một trong những sản phẩm được khách hàng khen ngợi và tin dùng cho rất nhiều các công trình. Bởi lẽ sản phẩm có độ bền cao, không bị tác động bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mang lại sự an toàn ổn định khi công trình đưa vào sử dụng. Trong quá trình thi công xây dựng sẽ không tránh khỏi trường hợp cần nối ống nhựa xoắn HDPE bằng măng sông, vì vậy khách hàng cần nắm rõ quy trình lắp ráp để thuận lợi trong quá trình thi công và mang lại hiệu quả khi sử dụng. Cùng tìm hiểu quy trình thi công nối ống nhựa xoắn HDPE bằng măng sống của công ty Thành Công qua các bước sau: 

    -   Bước 1: Người dùng cần chọn lựa măng sông nối vào phù hợp với kích thước của ống nhựa xoắn HDPE. Sau đó nắm chặt măng sông, vặn hết chiều dài vào một đầu ống nhựa theo chiều kim đồng hồ.

    -   Bước 2: Sau khi kiểm tra vị trí tiếp nối của măng sông và đầu ống nhựa đã đạt chuẩn, tiếp tục đưa đầu còn lại của ống nhựa xoắn vào đầu ống măng sông còn lại. Lúc này, người dùng xoay măng sông ngược chiều kim đồng hồ sao cho hai đầu ống tiếp xúc nhau và điểm tiếp xúc nằm giữa măng sông.

    -   Bước 3: Dùng băng cao su quấn chặt các vị trí tiếp xúc của măng sông và ống nhựa xoắn HDPE. Người dùng có thể sử dụng đèn khò để khò nóng chảy băng cao su quấn chặt vào vị trí tiếp nối. Sau đó dùng băng PVC cuộn chặt lại và có thể phủ bên ngoài lớp băng cao su, tạo mối nối hoàn thiện.

Đơn vị thi công nối ống nhựa xoắn HDPE bằng măng sống chất lượng cao – Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công. 

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công – Hợp tác tin cậy_Thành công vững bền

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công – Hợp tác tin cậy_Thành công vững bền 

Thành Công là đơn vị sản xuất và cung cấp phụ kiện nối ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao được thị trường tin dùng. Đội ngũ nhân viên tại Thành Công có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm và tỉ mỉ để tạo ra những sản phẩm tốt nhất. Vì thế khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng các sản phẩm của Thành Công. Mời Quý khách hàng truy cập website http://ongthanhcong.vn để biết thêm chi tiết. 

Bài viết giới thiệu với bạn đọc quy trình thi công nối ống nhựa xoắn HDPE bằng măng sông và đơn vị cung cấp uy tín nhất hiện nay. Hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích qua bài viết này. 

Chia sẻ: