Dịch vụ vận chuyển và giao hàng ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công

Khi thi công hạng mục đường cáp điện của các công trình xây dựng chúng ta không thể bỏ qua các vật tư bảo vệ dây cáp. Đặc biệt là những đoạn đường dây đi trong lòng đất thì ống nhựa xoắn HDPE của Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công là một giải pháp tuyệt vời.

1. Ống nhựa xoắn HDPE là gì?

Ống nhựa xoắn HDPE là dòng sản phẩm ống nhựa luồn dây cáp điện được sản xuất từ chất liệu chính là nhựa HDPE, chắc hẳn những người làm trong ngành kỹ thuật và xây dựng không xa lạ với loại nhựa HDPE này. Đây là loại nhựa chất lượng cao nên những sản phẩm làm từ nhựa HDPE đều có độ bền và độ an toàn cao. Chính bởi vậy, ống nhựa xoắn HDPE đang được tin dùng và sử dụng phổ biến tại hầu hết các công trình từ nhỏ đến lớn.

Ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE

2. Dịch vụ vận chuyển và giao hàng ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công

Chính sách bảo hành quy trình vận chuyển linh hoạt - nhanh chóng

Chính sách bảo hành quy trình vận chuyển linh hoạt - nhanh chóng

Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công là một doanh nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao cho thị trường. Để bắt kịp với xu hướng đặt hàng từ xa, Thành Công đã và đang áp dụng dịch vụ giao hàng đến chân công trình cho khách hàng đặt mua ống nhựa xoắn HDPE. Thành Công có rất nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng khi đặt mua ống nhựa xoắn HDPE như sau:

    -   Với các đơn hàng ống nhựa xoắn HDPE với giá trị lớn hơn 10.000.000VNĐ và bán kính không lớn hơn 70km, Thành Công sẽ miễn phí toàn bộ phí giao hàng tới chân công trình cho các bạn.

    -   Với những đơn hàng mà khoảng cách từ nhà máy Thành Công đến chân công trình lớn hơn 70km, Thành Công sẽ hỗ trợ giảm cước vận chuyển cho khách hàng phù hợp nhất.

    -   Thành Công cũng rất linh động ghép các đơn hàng trên cùng một lộ trình, để khách hàng được miễn phí cước vận chuyển.

Hiện tại Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công đang liên kết với hơn 50 đơn vị vận chuyển trên cả nước, để có thể phục vụ kịp thời, giảm thiểu chi phí, mang lại sự hài lòng nhất đến với khách hàng.

Thời gian giao hàng - ống nhựa xoắn HDPE trên toàn quốc

Thời gian giao hàng - ống nhựa xoắn HDPE trên toàn quốc

Thành Công  cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao đến tay khách hàng, các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công đều được bảo hành 12 tháng từ ngày giao hàng... Khách hàng vui lòng giữ lại Giấy bảo hành do Thành Công cung cấp, để được giải quyết sự cố nhanh chóng, thuận lợi nhất.

Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cũng như dịch vụ giao hàng ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công, để đặt hàng hoặc tìm hiểu về sản phẩm, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của Thành Công http://ongthanhcong.vn để được tư vấn chi tiết.

Chia sẻ: