Dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Ngành lọc hóa dầu ở Việt Nam là một trong những ngành công nghiệp có nhiều kiện thuận lợi để phát triển với mong muốn đáp ứng được nhu cầu trong nước và đầu tư cho xuất khẩu.

Trong các khu vực trên khắp cả nước thì Bà Rịa-Vũng Tàu là nơi rất thích hợp hội tụ được yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa” để xây dựng các dự án liên quan đến ngành lọc hóa dầu. Trong đó dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam là dự án trọng điểm của vùng, có quy mô lớn được thực hiện thành công đã giải quyết được vấn đề công ăn việc làm cho người dân nơi đây và góp phần cho sự phát triển đất nước, xã hội.

Vậy những yếu tố nào tạo nên sự thành công cho dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam?

Tổng quan dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Tổng quan dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Thông tin tổng quan dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Tiến độ dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Tiến độ dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Lọc Hóa Dầu Long Sơn

Tên dự án: Dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Vị trí dự án: Long sơn, tỉnh bà rịa vũng tàu thành phố vũng tàu.

Tổng vốn đầu tư: trên 3 tỷ USD và dự kiến mức đầu tư sẽ tăng.

Năm thực hiện dự án: năm 2018

Năm hoàn thành: dự án dự kiến sẽ chính thức hoạt động vào năm 2022.

D195/150: 12000 m và phụ kiện

Những yếu tố tạo nên sự thành công cho dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam

Yếu tố tạo nên sự thành công dự án

Yếu tố tạo nên sự thành công dự án

Ngoài việc sở hữu bên mình những điều kiện tự nhiên thuận lợi như thời tiết, đất đai và con người thân thiện thì dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam được thực hiện một cách nhanh chóng và nhận được sự ủng hộ đông đảo từ người dân địa phương.

Một yếu tố quan trọng nhất đối với dự án này đó chính là những thiết bị được cung cấp tạo nên chất lượng, sự đẳng cấp cho công trình thực hiện dự án.

Trong đó công ty cổ phần hợp tác Thành Công là đơn vị cung cấp các thiết bị, phụ kiện, ống nhựa chính để thực hiện thành công dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam.

Công ty Thành Công đóng vai trò rất quan trọng do cung cấp các thiết bị quan trọng, chủ chốt cho dự án này, công ty góp phần rất lớn cho sự thành công của dự án.

Tất cả các thiết bị, phụ kiện đặc biệt là ống nhựa HDPE được cung cấp từ công ty Thành Công luôn có chất lượng tốt, độ bền cao, chống lại sự va đập, chịu được các tác động từ môi trường như nhiệt độ, độ ẩm, nắng, gió và khả năng chống độ mài mòn, hóa chất.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án cũng như tìm địa chỉ cung cấp thiết bị cho dự án Tổ hợp hóa dầu Miền Nam Việt Nam, vui lòng tìm hiểu qua:

http://ongthanhcong.vn/

Chia sẻ: