Kích thước ống nhựa xoắn HDPE tiêu chuẩn

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE ngày càng trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi tại các  công trình. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại ống này trong đời sống với màu cam đặc trưng với các kích thước đa dạng. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về loại ống này cũng như việc lựa chọn kích thước ống sao cho phù hợp. Bài viết này, Thành Công sẽ cung cấp thông tin thật chi tiết đến với quý khách hàng. 

Trước khi đến với nội dung về kích thước ống HDPE tiêu chuẩn, chúng ta cần nắm rõ những thông tin sau:

Ống nhựa xoắn HDPE là gì? 

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Đây là loại ống được sản xuất từ nguyên liệu nhựa HDPE (High Density Polyethylene)  chuyên dùng trong xây dựng với công dụng bảo vệ cáp điện ngầm, cáp viễn thông,…..

Ống nhựa xoắn HDPE có nhiều đặc tính nổi bật như: 

    -    Dễ dàng uốn cong, lượn theo các vật cản

    -    Độ dài liên tục 1000m, hẹn chế mối nối

    -    Tiết kiệm tài nguyên, giảm thiểu vật liệu chế tạo nhưng vẫn đảm bảo chất lượng

    -    Khả năng chịu ăn mòn và tác động khắc nghiệt của thời tiết

    -    Khả năng chịu hóa chất và nhiệt độ cao

    -    Kéo cáp dễ dàng

Kích thước chuẩn của ống nhựa HDPE 

Nhờ vào những đặc tính đó, ống nhựa xoắn HDPE đang được sử dụng rất rộng rãi. Để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng cũng như thiết kế công trình, Thành Công đã cho ra đời sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công với nhiều chủng loại kích cỡ. Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công đều được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn của Việt Nam và nước ngoài. Nhằm mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất đến tay khách hàng.

Bảng kích thước ống nhựa xoắn HDPE tiêu chuẩn:

Hi vọng các thông tin trên sẽ giúp Quý khách hàng có những tính toán chính xác và hợp lý cho công trình của mình. Thành Công luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Mời Quý khách hàng liên hệ với chúng tôi qua Website http://ongthanhcong.vn hoặc Hotline: 024 666 15 777 để được tư vấn chi tiết.





Chia sẻ: