Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công 65/50 - Dòng ống nhựa xoắn cao cấp

Trong quá trình thi công, xây dựng các công trình, việc tìm ra phương pháp để bảo vệ hệ thống dây điện, dây cáp… đóng vai trò vô cùng quan trọng. Một trong những thiết bị được ưa chuộng sử dụng hiện nay đó chính là Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50. Vậy hãy cùng bài viết này tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công 65/50 là gì?

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công 65/50 là một trong các chủng loại ống nhựa xoắn, đúng với cái tên của nó ống được làm bằng chất liệu HDPE cao cấp.  Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50 thường được sử dụng để luồn các loại dây điện, dây cáp quang, dây cáp điện thoại… giúp bảo vệ khỏi những tác động xấu của thời tiết cũng như va đập từ môi trường làm ảnh hưởng đến hệ thống điện.

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50 chính hãng, chất lượng cao

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50 chính hãng, chất lượng cao

Một vài thông số kỹ thuật của Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50

Dưới đây sẽ là những thông số kỹ thuật quan trọng của ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công 65/50

    -   Đường kính ngoài của ống : 65 ± 2,5 (mm)

    -   Đường kính trong của ống : 50 ± 2,5 (mm)

    -   Bước ren: 17 ± 1,0 (mm)

    -   Đường kính ngoài và chiều cao chuẩn của cuộn TFP (m): 1,6 x 0,6

    -   Độ dày thành ống: 1,7 ± 0,3 (mm)

    -   Chiều dài ống (m): 50 ÷ 100

Ưu điểm của Ống nhựa xoắn HDPE  Tiến Công 65/50

Như đã nói ở trên thì Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50 hiện đang là một trong những loại vật tư được nhiều công trình ưa chuộng sử dụng vì đây là dòng ống nhựa xoắn có kích thước phù hợp, được làm bằng nhựa HDPE chất lượng cao, an toàn cho người sử dụng cũng như môi trường.

Đơn vị cung cấp Ống nhựa xoắn 65/50 giá tốt

Đơn vị cung cấp Ống nhựa xoắn 65/50 giá tốt

Cùng với đó, Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50 còn được sản xuất với dây chuyền công nghệ cao đạt chuẩn quốc tế, nên đảm bảo có độ bền cao, có khả năng kháng  được những tác động từ mội trường axit, bazo…. Hơn thế nữa, Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công  65/50 được thiết kế theo dạng gân xoắn, đường kính ngoài là 65mm, đường kính trong là 50mm, điều này sẽ tăng khả năng chịu lực của ống cũng như khả năng uốn cong, dễ dàng sử dụng trong nhiều điều kiện công trình khác nhau.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công 65/50, tuy nhiên các bạn nên tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín, chất lượng. Các bạn có thể tham khảo sản phẩm của Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công bằng cách truy cập vào trang web chính thức http://ongthanhcong.vn/. Đây là một trong những đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn hàng đầu Việt Nam, hiện tại công ty đang sản xuẩt và phân phối rất nhiều loại ống nhựa xoắn HDPE khác nhau với mức giá vô cùng phải chăng. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn tốt nhất nhé!

Chia sẻ: