Phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt?

Trong các công trình hạ ngầm hiện nay, ống nhựa xoắn HDPE được sử dụng rất phổ biến bởi nhiều tiện ích và ưu điểm mà chúng mang lại. Chính vì thế, hôm nay Thành Công sẽ chia sẻ một số thông tin và giải quyết các thắc mắc của quý khách hàng xoay quanh câu hỏi phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt? Qua bài viết dưới đây nhé.

Phân loại các loại nhựa trong thi công các công trình

Phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt?

Phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt?

Nhựa được sử dụng thi công trong các công trình kiến trúc hạ ngầm thường là Polyethylene mật độ cao (HDPE) và Polyethylene mật độ thấp (LDPE). Trong nhiều lĩnh vực thuộc công nghiệp nhẹ hiện nay, nhựa HDPE thường được ứng dụng với nhiều tiện ích như làm ống dẫn cáp thông tin, cáp điện ngầm và đặc biệt là ở những nơi có vị trí địa lý phức tạp. Đối với Polyethylene mật độ thấp (LDPE) thì chúng thường được làm tấm lót sàn, bản lề cửa chống ồn, miếng đệm giảm lực, bao bì, túi ni lông, túi xốp…

Nhựa HDPE có gì khác biệt so với các loại nhựa khác?

Phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt?

Phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt?

Nhựa HDPE là một chất liệu có độ bền cao so với các loại nhựa khác đang được sử dụng cùng mục đích hiện nay. Loại nhựa có thể khả năng chống lại sự ăn mòn tự nhiên như nước, gió, mưa axit cho đến sự bào mòn của cả những dung dịch như axit đậm đặc, kiềm, muối. Việc dùng ống nhựa HDPE cho các công trình mang lại sự tiện lợi nhờ trọng lượng nhẹ, dễ uốn dẻo nên giúp dễ dàng thi công và lắp đặt. Và Thành Công là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hiện nay.

Tại sao Thành Công là sự lựa chọn hàng đầu cho các dự án cần cung cấp thi công ống nhựa xoắn HDPE?

Thành Công đã thực hiện trên 300 dự án

Thành Công đã thực hiện trên 300 dự án

Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công luôn được tín nhiệm bởi chất lượng tin cậy cùng giá cả cạnh tranh bên cạnh dịch vụ chuyên nghiệp và hậu mãi thỏa đáng. Vì thế, Thành Công chúng tôi đã, đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án, công trình lớn trong và ngoài nước. Với mong muốn không ngừng xây dựng và phát triển, Thành Công luôn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để giữ vững vị thế của mình đối với khách hàng cũng như các đối tác. 

Trên đây là bài viết giải quyết câu hỏi phân biệt các loại nhựa, nhựa HDPE có gì khác biệt? mà chúng tôi muốn mang lại cho bạn đọc. Hãy liên hệ Thành Công để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời qua Website: http://ongthanhcong.vn/ hoặc Hotline: 024 666 15 777.



Chia sẻ: