Dịch vụ chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công

Ống nhựa là một trong những nguyên vật liệu quan trọng, không thể thiếu trong ngành kiến trúc - xây dựng từ xưa đến nay. Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công chuyên cung cấp và sản xuất ống nhựa xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm. Sản phẩm là kết quả của quá trình nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của nhân viên công ty và nhận được sự công nhận của giới chuyên môn cũng như sự yêu mến của khách hàng. Có được thành công này không chỉ nhờ vào chất lượng sản phẩm mà còn nhờ vào sự chuyên nghiệp trong dịch vụ của công ty.

Công ty cổ phần hợp tác Thành Công

Các loại hình dịch vụ chuyên nghiệp hiện nay của công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công

Với mong muốn cung cấp cho khách hàng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE tốt, đồng thời tối ưu hoá lợi nhuận cũng như quyền lợi cho khách hàng. Hiện nay, công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công cung cấp 4 loại hình dịch vụ chuyên nghiệp chính. Cụ thể như sau: 

  -  Dịch vụ vận chuyển và giao hàng

  -  Dịch vụ bảo hành sản phẩm ống Thành Công

  -  Dịch vụ tư vấn sản phẩm

  -  Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Vì sao nên lựa chọn sử dụng các dịch vụ chuyên nghiệp của Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công? 

Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công có bề dày kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh lâu năm trong lĩnh vực ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình lớn. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào trình độ chuyên môn nghiệp vụ cũng như thái độ chăm sóc khách hàng của công ty.

  -  Thứ nhất, Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công có được vị thế như ngày hôm nay nhờ vào sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ nhân viên công ty, không chỉ có nghiệp vụ tốt mà còn năng nổ, nhiệt tình và đầy sáng tạo. Ngoài ra, công ty còn có hệ thống cố vấn sản xuất là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất vật liệu xây dựng nói chung và ống nhựa nói riêng.

  -  Thứ hai, dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được quan tâm và nâng cấp: toàn bộ các yêu cầu của khách hàng (kể cả thông qua hình thức cuộc gọi) đều được xử lý một cách nhanh chóng. 

  -  Thứ ba, nhu cầu được tư vấn sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng đều được hỗ trợ xử lý, thông thường tối đa là 15 phút.

  -  Thứ tư, công ty cam kết vận chuyển giao hàng đúng tiến độ và thực hiện chế độ trách nhiệm cao khi bảo hành sản phẩm.

Công ty cam kết và thực hiện chế độ trách nhiệm cao với sản phẩm của mình

Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công luôn nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://ongthanhcong.vn/



Chia sẻ: