Bật mí về văn hóa doanh nghiệp tại Thành Công

Văn hóa là cái hồn, cái chất của bất cứ quốc gia, doanh nghiệp hay tổ chức công ty nào. Văn hóa giúp chúng ta phân biệt giữa quốc gia này với quốc gia khác, giữa doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, giữa công ty này với công ty khác. Vậy với Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công thì văn hóa doanh nghiệp hiện hữu ở đây là gì? Cùng chúng tôi khám phá trong bài viết này nhé.

Những bí mật về văn hóa doanh nghiệp tại Thành Công

Văn hóa doanh nghiệp là gì? 

Văn hóa là cái hồn của mỗi doanh nghiệp

Văn hóa là cái hồn của mỗi doanh nghiệp

Chúng ta có thể coi đây là truyền thống riêng của doanh nghiệp để phân biệt doanh nghiệp này với hàng nghìn những doanh nghiệp hiện nay khác.

Văn hóa bao gồm những giá trị cốt lõi có thể thấy được (tác phong, màu sắc, logo,…) và những giá trị không thể thấy được ( tiêu chuẩn, thái độ, niềm tin,...). Tựu chung lại là những giá trị văn hóa được hình thành, xây dựng và tiếp nối trong quá trình phát triển của cả doanh nghiệp. Nó chi phối tình cảm, thái độ, hành vi của toàn bộ nhân viên trong công ty, hướng họ đến một cái đích mà chính những người lãnh đạo đã và đang vạch ra cho toàn bộ doanh nghiệp.

Vậy văn hóa doanh nghiệp tại Thành Công được thể hiện như thế nào?

  • Tầm nhìn và sứ mệnh

Là bức tranh trong tương lai mà Thành Công vẽ ra, dẫn dắt nhân viên trong suốt quá trình hình thành và phát triển.

Chúng tôi luôn khát khao trở thành đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn HDPE chuyên sử dụng để bảo vệ cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm.

  • Giá trị

Giá trị của Thành Công thể hiện sâu sắc ở giá trị cốt lõi của Công ty.

Uy tín: Luôn luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, nhân viên và các đối tác.

Tâm huyết: Tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

Đồng lòng hợp tác: Chúng ta luôn gắn kết cùng đối tác và nhân viên nhằm mang lại một cuộc sống tốt đẹp, ý nghĩa & thịnh vượng hơn.

Trong sạch & đạo đức: Chúng ta luôn hành xử trung thực, đạo đức trong mọi hoạt động và giao dịch.

Cầu tiến: Chúng ta luôn sáng tạo hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp.

  • Thực tiễn

Những kết quả cho đến hiện tại đã minh chứng rất rõ ràng cho Thành Công. Chúng tôi nghiên cứu những sản phẩm ống nhựa cùng hệ thống phụ kiện đáp ứng nhu cầu thi công khắp cả nước.

Với slogan “Hợp tác tin cậy – Thành công vững bền”, chúng tôi hiện đã và đang là đối tác của rất nhiều tập đoàn và công ty có tiếng tại Việt Nam như: Tập đoàn FLC, Vingroup, Sun group, Hòa Phát Group,… với hàng loạt các dự án đã đóng góp một phần không nhỏ vào sự phát triển về hạ tầng của Việt Nam như: Sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh, Nhà ga T2 – Sân bay Nội Bài, Cầu Tân Vũ – Lạch Huyện – Hải Phòng, Nhà máy SamSung Thái Nguyên, tuyến đường sắt ga Nhổn – Hà Nội, một loạt  Khu nghỉ dưỡng của FLC, hay nhiều dự án điện mặt trời phía Nam và rất nhiều dự án tiêu biểu khác…

  • Con người

Là một thành tố không thể thiếu trong sự phát triển của công ty, quyết định đến mọi yếu tố như tầm nhìn, sứ mệnh và những giá trị cốt lõi nhất của Thành Công. 

Văn hóa doanh nghiệp tại Thành Công

Văn hóa doanh nghiệp tại Thành Công

Thành Công trọng khách hàng vì khách hàng là gốc, Thành Công trọng nguồn lực con người vì con người là trung tâm.

-  Biểu hiện của Văn hóa doanh nghiệp tại Thành Công.

+ Biểu hiện vô hình :

- Chính là các giá trị cốt lõi của Thành Công, là các quy tắc bất thành văn khi làm việc tại Thành Công.

+ Biểu hiện hữu hình:

-  Trang phục làm việc : Thành Công hàng năm đều may đồng phục tặng cho nhân viên. Nhân viên cán bộ văn phòng sẽ mặc đồng phục và đeo thẻ tên theo quy định Công ty. Nhân viên cán bộ đều cảm thấy tự hào khi logo Công ty được thêu trên áo.

Đồng phục cho nhân viên

Đồng phục cho nhân viên

-  Môi trường làm việc : Môi trường tại Thành Công là môi trường trẻ và chuyên nghiệp khi mà tuổi đời của các vị trí chủ chốt - quản lý ở độ tuổi 30 – 40. Các nhân viên kinh doanh đều rất trẻ trung, năng động và nhiệt huyết khi tuổi đời mới chỉ từ 24 đến 32. Các vị trí công việc hỗ trợ cũng chỉ từ 22 đến 28.

Hoạt động thể thao tại Thành Công

Hoạt động thể thao tại Thành Công

-  Môi trường làm việc của Thành Công còn là môi trường minh bạch, nhất quán, xem trọng thái độ hơn trình độ, tập trung rèn luyện và đào tạo kỹ năng cũng như chuyên môn.

-  Khen thưởng : Khen thưởng công khai, phê bình kín đáo là cách vận hành hiện tại của Thành Công, hàng tháng, hàng quý, hàng năm Công ty đều tổ chức khen thưởng các cá nhân và tập thể có thành tích tốt, xuất sắc để biểu dương và tạo cảm hứng cho các nhân viên mới, nhân viên khác.

Khen thưởng nhân viên

Khen thưởng nhân viên

-   Lợi ích : Từ khách hàng -  đối tác đến hệ thống nhân sự khi làm việc với Thành Công đều được hưởng các quyền lợi, giá trị tương xứng, đó cũng mục tiêu của Ban lãnh đạo công ty, hợp tác tạo ra giá trị.

-  Cân bằng công việc và cuộc sống : Dễ nhận thấy phong cách  “ làm hết sức – chơi hết mình” , làm việc thật chỉnh chu nhưng vẫn có những thời điểm cơ hội để cân bằng và tái tạo cảm hứng làm việc. Thành Công tổ chức du lịch hàng năm để giao lưu, gắn kết và xem đó là cách để nhân viên lấy lại cân bằng trong công việc, tạo ra nhiều niềm vui mới trong cuộc sống. Đồng thời chúng tôi còn tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên để quan tâm, động viên nhân viên. Các hoạt động thể thao, picnic, liên hoan diễn ra thường xuyên cũng là cách để chúng tôi thể hiện điều này.

-  Các mối quan hệ : Đối với tất cả các mối quan hệ tại Công ty luôn theo tôn chỉ “ Hợp tác tin cậy – Thành công vững bền”. Các cá nhân cần trung thực, chân thành, chia sẻ và tận tình giúp đỡ lẫn nhau cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Bài viết này chưa dài để đưa đến những hình ảnh chân thực hay những giá trị của văn hóa doanh nghiệp mang tên Thành Công nhưng Thành Công hy vọng nó sẽ một phần nào lột tả được những giá trị mà chúng tôi đang sở hữu, đang xây dựng và phát triển.

Công ty Cổ phần hợp tác Thành Công là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn cùng với phụ kiện, cam kết đem đến cho khách hàng chất lượng và sản phẩm dịch vụ tốt nhất.

Truy cập ngay website http://ongthanhcong.vn/ hoặc hotline 024 666 15 777 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc một cách chi tiết nhất nhé.

 




Chia sẻ: