Địa chỉ cung cấp ống nhựa xoắn HDPE tại quận Hoàng Mai.

Trước khi tìm đến các doanh nghiệp thi công ống nhựa xoắn HDPE tại quận Hoàng Mai ta sẽ cùng đi tìm hiểu ống nhựa xoắn là gì và ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE vào trong đời sống hằng ngày.

Ống nhựa xoắn là gì?

Ống nhựa xoắn là gì?

ng nhựa xoắn là gì?

Ống nhựa xoắn HDPE là một dạng ống được làm từ nhựa nhiệt dẻo, được sử dụng rất phổ biến trên thế giới. Ống nhựa HDPE không dẫn nhiệt, dẫn điện, không cho không khí và nước thấm qua, rất thích hợp cho các công trình xây dựng cơ sở hạ tầng. Ống nhựa HDPE được làm từ hợp chất polo Etilen được phân trùng dưới áp suất thấp cùng với các hệ xúc tác khác. Không chỉ dùng làm ống dẫn, hợp chất này còn được sử dụng phổ biến trong sản xuất túi nilon và một số vật dụng bằng nhựa khác. Ống nhựa xoắn HDPE được sử dụng chủ yếu để bảo vệ cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm.

Ống nhựa xoắn được phân thành mấy loại.

Ống nhựa xoắn HDPE được chia thành hai loại chính là ống một lớp và ống hai lớp.

    -   Ống nhựa xoắn HDPE một lớp có mặt cắt tròn, bề mặt bên trong phẳng và trơn, các gân xoắn nổi lên kết bên ngoài.

    -   Ống nhựa xoắn HDPE dạng hai lớp sẽ có mặt cắt ngang trên, mặt trong và mặt ngoài phẳng và trơn,phần giữa hai mặt có gân xoắn, giúp gia cố và giá tăng độ chắc chắn cho ống.

Ống nhựa dạng xoắn HDPE có khả năng kháng hóa tốt, dù đặt trong môi trường có độ kiềm cao cũng không bị phân hoá hay ăn mòn gây ra hiện tượng rò rỉ. Ống có tuổi thọ trung bình lên đến 50 năm nếu như được lắp đặt đúng kỹ thuật. Ống có khả năng chịu nhiệt tốt, có thể chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 60 độ C. Ống có nhiều kích cỡ và độ mềm dẻo khác nhau.

Ứng dụng của ống nhựa xoắn HDPE.

Ống nhựa xoắn được ứng dụng phổ biến vào công nghiệp mỏ, công nghiệp nhẹ, công nghiệp năng lượng.

Công nghiệp mỏ: Thường được sử dụng để làm ống cống...

Trong công nghiệp nhẹ có thể ứng dụng làm ống cấp thoát nước và ống nước thải lớn tại các khu công nghiệp, khu đô thị.

Trong công nghiệp năng lượng ống nhựa xoắn HDPE có thể dùng làm ống luồn dây điện, cáp điện. Cấp nước nóng lạnh, ống phục vụ cho bưu điện cáp quang, ống sưởi, ống thoát nước, ống đẫn dùng ở những nơi có nhiệt độ thấp.

Địa chỉ thi công ống nhựa xoắn HDPE tại quận Hoàng Mai.

Thành Công là đơn vị sản xuất và phân phối ống nhựa xoắn HDPE thương hiệu Tiến Công trên toàn quốc. Ở Hà Nội, nhiều tuyến phố thuộc các quận huyện nội ngoại thành có sử dụng ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công để thi công công trình và trong đó có quận Hoàng Mai. Nhờ tính năng ưu việt, ống nhựa xoắn HDPE đem lại lợi ích rất lớn như:

    -   Chịu được các tác động từ bên ngoài.

    -   Thuận lợi cho việc thay thế và lắp đặt.

    -   Dễ dàng uốn nắn.

    -   Vận chuyển dễ dàng.

    -   Tiết kiệm tài nguyên.

    -   Ống nhựa xoắn HDPE có độ dài lớn giúp hạn chế mối nối.

Thi công ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công tại quận Hoàng Mai.

Thi công ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công tại quận Hoàng Mai.

Thành Công tự tin là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân  phối ống nhựa xoắn HDPE. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua địa chỉ website: http://ongthanhcong.vn để được tư vấn và giải đáp tận tình nhất!

Chia sẻ: