Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Công

“Bán hàng không đơn thuần là một cái nghề mà bán hàng là một lối sống”. Với phương châm đó, Thành Công luôn chú trọng đến Dịch vụ chăm sóc khách hàng để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng nhất trong cả quá trình trước - trong - sau khi sử dụng sản phẩm của Thành Công. 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Công gồm những gì?

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Công

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Công

Làm thế nào để khách hàng luôn tin tưởng và trung thành với sản phẩm Thành Công? Bên cạnh sản phẩm chất lượng tốt, giá phải chăng thì điều vô cùng quan trọng để níu chân khách hàng đó chính là thái độ phục vụ của người bán hàng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm Thành Công tự tin khẳng định sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng. Thành Công không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng bằng cách nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng của nhân viên. Đến với Thành Công, nhân viên chúng tôi luôn được trang bị đầy đủ những kỹ năng sau: 

    -   Hiểu biết về sản phẩm và dịch vụ của công ty.

    -   Lắng nghe khách hàng là thói quen hàng đầu. 

    -   Nắm rõ quy trình công việc, quy trình sản xuất…

    -   Truyền tải thông điệp rõ ràng.

    -   Đồng cảm và kiên nhẫn với khách hàng.

    -   Có tính thích nghi cao với môi trường cạnh tranh.

    -   Có đạo đức nghề nghiệp.

    -   Tìm hiểu và phản hồi nhanh nhạy, chính xác những băn khoăn của khách hàng.

Với Thành Công, chúng tôi luôn xem sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất trong triết lý kinh doanh của công ty. Vì thế, chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe, giải đáp, tiếp nhận mọi ý kiến từ khách hàng.

Sứ mệnh trong dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Công

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công đã, đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án, công trình lớn khắp cả nước. Bên cạnh đó, để khách hàng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn đặt tâm huyết của mình vào công việc, tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất và coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo để tạo nên thành công.

Với mong muốn xây dựng và phát triển Thành Công trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình hạ ngầm. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng vì lẽ đó dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Thành Công lại càng được chú trọng và ngày một hoàn thiện hơn.

Chia sẻ: