Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh với mục đích cung cấp điện năng lượng mặt trời cho dân cư tại khu vực. Dự án thu hút nhiều ý kiến và đánh giá từ dư luận bởi những nét nổi bậc vượt trội hơn so với các công trình khác.

  • Nét nổi bật của Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh có vị trí tọa lạc tại xã Vạn Hưng, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa. Có tổng diện tích là 120 ha, dự án với mục tiêu giảm 154.000 tấn khí thải CO2 mỗi năm.

Thành Công lấy làm tự hào và vinh dự khi là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho toàn dự án. Các loại ống nhựa HDPE Tiến Công được lắp đặt tại dự án là D65/50 có khối lượng 47.000 m, D40/30 ước tính khoảng 20.000 m, D50/40  khoảng 10.000 m. Sản phẩm của Chúng tôi nâng cao giá trị của dự án, giúp bảo vệ tốt hệ thống dây dẫn, điện chôn ngầm, đảm bảo an toàn điện…

Ngoài sản phẩm chất lượng được chứng nhận bởi các tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam,tiêu chuẩn quốc tế như Nhật Bản – Hàn Quốc, Thành Công còn làm rất tốt dịch vụ sau bán hàng, hậu mãi, chăm sóc khách hàng, tư vấn nhiệt tình…

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh – Khánh Hòa


  • Vì sao dự án chọn Thành Công làm đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh chọnThành Công làm nhà cung ứng ống nhựa xoắn HDPE vì đơn vị này đã thực hiện cung ứng cho nhiều dự án điện năng lượng mặt trời trước đó, Thành Công đã tạo được niềm tin với khách hàng, có chỗ đứng trong ngành ống nhựa xoắn.

Với quy trình làm việc chặt chẽ, đảm bảo quyền và lợi ích cho các bên, Ống Thành Công được lòng khách hàng trong suốt 8 năm qua. Thành Công hỗ trợ vận chuyển cho những đơn hàng có quãng đường ngắn miễn phí. Sãn sàng bảo hành, cam kết dài lâu cho chất lượng sản phẩm nếu lỗi thuộc về khâu sản xuất hoặc vận chuyển.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn qua nhiều lần kiểm nghiệm, theo tiêu chuẩn của quốc gia Việt Nam và quốc tế. 

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh đẹp và an toàn

Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh đẹp và an toàn


Vì những  lý do trên, mà Công ty Thành Công trở thành địa chỉ quen thuộc cho các công trình điện năng và nhiều dự án khác. Nếu bạn quan tâm đến Dự án Điện Mặt trời Vạn Ninh hoặc những thông tin liên quan đến nhà cung ứng thì có thể tham khảo chi tiết tại http://ongthanhcong.vn/ hoặc gọi theo số hotline 024 666 15 777 để được hỗ trợ.

Chia sẻ: