Khả năng chịu lực, chịu nhiệt của ống nhựa HDPE như thế nào?

Chính thức gia nhập thị trường từ năm 2013, cho đến nay, ống nhựa HDPE của Thành Công đã và đang có mặt tại hàng trăm dự án, công trình xây dựng trên mọi miền đất nước. Với cam kết luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, chúng tôi tự hào khẳng định ống nhựa HDPE Tiến Công là lựa chọn số 1 để bảo vệ hệ thống dây cáp, dây dẫn điện ngầm. Vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể những đặc tính nổi bật của ống nhựa HDPE Tiến Công nhé.

Ống nhựa HDPE Tiến Công có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt

Ống nhựa HDPE Tiến Công có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cực tốt

Thành phần cấu tạo và các thông số kỹ thuật của ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE là sản phẩm được sản xuất từ chất nhiệt dẻo phân tử cao Polyethylene (PE), và có một số tính chất vật lý cơ học như sau:

    +    Mật độ tinh thể: 0,940-0,965 g/cm3 (60-80%)

    +    Độ bền tối thiểu: 21 Mpa

    +    Hệ số giãn nở: dưới 0.2 mm/m. 0C

    +    Điện trở suất bề mặt: trên 1013 Ω

    +    Biên độ nhiệt độ làm việc: 0 - 40 0C

    +    Nhiệt độ hóa hóa dẻo tối thiểu: 120 0C

    +    Nhiệt độ giòn, gãy: dưới 0 0C

    +    Cách điện, cách nhiệt.

Những ưu điểm vượt trội và khả năng chống chịu lực tốt của ống nhựa HDPE mang lại

    +    Cấu trúc đa phân tử đã tạo cho ống nhựa HDPE một độ bền vượt trội. Ống nhựa HDPE có khả năng chịu được áp lực cao hơn gấp nhiều lần so với các dòng ống thông thường  khác. 

    +    Ống nhựa HDPE có tính đàn hồi cao, khi gặp lực tác động mạnh từ môi trường bên ngoài, ống cũng không bị nứt, vỡ. Chính vì thế, ống có thể hoạt động tốt ngay tại địa hình đồi núi sạt lở.

    +    Ống nhựa HDPE có khả năng chịu nhiệt cực tốt, lên tới 300 0C. Ngay cả khi có hỏa hoạn xảy ra, ống cũng chỉ bị mềm đi chứ không bị chảy biến dạng như các loại ống chất liệu khác. 

    +    Bên cạnh đặc tính chịu lực, chịu nhiệt, ống nhựa HDPE còn có khả năng không bị ăn mòn trong môi trường axit, kiềm…

    +    Ống HDPE có trọng lượng nhựa, thiết kế dạng xoắn thành cuộn, dễ dàng vận chuyển thi công. Đồng thời, giá thành của nó cũng rất kinh tế, hơp lý.

Ống nhựa HDPE Tiến Công có mặt tại mọi dự án, công trình khắp cả nước

Ống nhựa HDPE Tiến Công có mặt tại mọi dự án, công trình khắp cả nước

Với mục tiêu phục vụ khách hàng tốt nhất, bên cạnh việc sản xuất và thi công lắp đặt, Thành Công cũng cung cấp dịch vụ vận chuyển và giao hàng đến tận chân công trình.

Ống nhựa HDPE Tiến Công, ống nhựa cao cấp, người bạn của mọi công trình. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi thông qua website: http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn nhanh nhất!

Chia sẻ: