Những lưu ý về thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE cho các nhà đầu tư

Những lưu ý về thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE cho các nhà đầu tư

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các dòng sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE từ các thương hiệu và nhà sản xuất khác nhau. Trong đó ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công là một trong những dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu. Tại bài viết này cùng tìm hiểu những lưu ý về thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE mà các nhà đầu tư nên nắm nhé.

Sản phẩm ống gân gà HDPE Tiến Công

Sản phẩm ống gân gà HDPE Tiến Công

Một vài thông tin cơ bản về sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công.

Ống nhựa xoắn HDPE là loại ống nhựa được tạo nên từ Poli Etilen có thêm các chất xúc tác khác như Crom/ Silic catalyst ở dưới áp suất thấp, nó cũng được sử dụng để sản xuất túi nilon hay các sản phẩm nhựa khác.

Ống nhựa xoắn HDPE có các đặc tính vượt trội như: Khả năng chịu nhiệt cao, độ uốn dẻo tốt, có khả năng chịu lực lớn, độ bền hóa học cao cùng với đó là tuổi thọ sử dụng lên tới hơn 50 năm. Đây là loại ống nhựa có mặt trong hầu hết các loại công trình thi công cáp điện ngầm, cáp thông tin viễn thông ngầm với chức năng bảo vệ tối ưu cho các loại dây dẫn nhiệt. Những thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE sẽ được tiết lộ dưới đây, hãy tiếp tục đọc nhé!

Những lưu ý về thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE mà các nhà đầu tư nên biết.

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE cần lưu ý là gì?

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE cần lưu ý là gì?

Như các bạn đã biết, thông số kỹ thuật của một sản phẩm phản ánh những thông tin cơ bản nhất về sản phẩm đó. Đối với thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE thì đó là các thông tin về loại ống đường kính danh định, đường kính ngoài, đường kính trong, độ dày thành ống, bước xoắn, chiều dài thông dụng, bán kính uốn tối thiểu, đường kính ngoài và chiều cao cuộn ống (đơn vị mm)…

Đối với các nhà đầu tư, khi lựa chọn các loại sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE để thi công các công trình thì cần chú ý đến các thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE nói trên. Dưới đây là hình ảnh về thông số kỹ thuật:

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Còn có rất nhiều các thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE mà các nhà đầu tư cần lưu ý trước khi tiến hành đầu tư mua sắm sử dụng, nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu kỹ hơn có thể truy cập vào Website chính thức của Ống nhựa HDPE Tiến Công là http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn nhé.

Chia sẻ: