Ống nhựa xoắn luồn dây điện

Ống nhựa xoắn luồn dây điện

Ống nhựa xoắn luồn dây điện là một loại “ống quốc dân” , vì nó được ứng dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống hằng ngày. Một số ứng dụng của ống nhựa xoắn như dùng làm hệ thống cống dọc, hệ thống thoát nước, dẫn cáp viễn thông, xử lý nước thải khu dân cư, khu công nghiệp hay cáp điện ngầm,... Cùng chúng tôi tìm hiểu ống nhựa xoắn luồn dây điện và địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm ống nhựa uy tín, chất lượng và giá rẻ cho bạn nhé.

Ống nhựa xoắn luồn dây điện chất lượng, đa chức năng

Ống nhựa xoắn luồn dây điện chất lượng, đa chức năng

Một số thông tin chi tiết về ống nhựa xoắn luồn dây điện mà bạn có thể chưa biết.

  • Phân loại ống nhựa xoắn luồn dây điện: gồm 2 loại đặc trưng là loại ống 1 lớp và 2 lớp. Với ống 1 lớp thì phần trong phẳng và trơn, bên ngoài thì nổi dạng hộp riêng biệt nhằm gia cố và tăng cường độ chắc chắc, bền lâu cho ống. Còn ống 2 lớp thì có mặt cắt ngang hình tròn và cả mặt trong và ngoài đều trơn phẳng. 
  • Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn luồn dây điện:
  • Ống nhựa xoắn có độ kháng hóa khá tốt, bền và ít có khả năng bị rò rỉ hay bị ăn mòn. Vô cùng thích hợp với những môi trường có độ kiềm cao, hoá chất mạnh.
  • Vì tính kháng hóa cao, bền bỉ nên tuổi thọ của ống cao lên tới khoảng 40 – 50 năm nếu được thi công, lắp đặt đúng cách. 
  • Chịu nhiệt khá tốt, có khả năng làm việc trong môi trường khắc nghiệt với trung bình nhiệt độ từ 40 độ C đến 60 độ C. Ngoài ra, vật liệu ống hầu như có khả năng chống chịu các tác động mạnh từ bên ngoài. Và đó cũng là điểm mạnh để ống được sử dụng luồn dây điện cho nhiều vị trí. 
  • Ứng dụng nổi bật được ứng dụng trong cuộc sống như: Trong công nghiệp năng lượng: ống phục vụ cho ngành Bưu điện cáp quang và ống luồn dây điện, cáp điện ngầm,...
  • Tính ưu việt của ống nhựa xoắn luồn dây điện: Một số điểm nổi bật của ống nhựa xoắn đã thu hút trở thành ống nhựa phổ biến và được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp trong cuộc sống hiện nay của chúng ta.
  • An toàn khi có động đất hay sụt lún đất xảy ra vì sản phẩm có độ chống chịu cao từ các tác nhân bên ngoài môi trường tự nhiên. Dạng ống xoắn có gân chính là một trong những điểm mạnh của ống nhựa xoắn luồn dây điện, nó sẽ giúp giảm tải lực tác động từ môi trường lên thân ống, phân bổ lực tác động nên ống có thể chịu được sức nặng tương đối cao
  • Luồn cáp dễ dàng và sản phẩm có thể uốn cong, tránh các vật cản khi lắp đặt : Vì có ưu điểm là dạng gân xoắn nên dễ dàng trong khâu xếp dỡ và di chuyển.
  • Thuận lợi trong việc thi công, thay thế và bảo trì sản phẩm.
  • Có độ dài tới 50m nên sử dụng khá thuận tiện, hạn chế sử dụng nhiều ống dẫn, mối nối nhau. Với việc sản xuất ống dài như này rất phù hợp với các công trình lớn như chung cư, doanh nghiệp,... sẽ góp phần to lớn trong việc kéo lưới điện ngầm cho những hạng mục công việc đó, giúp những nhà đầu tư có thể tiết kiệm một khoản tiền lớn trong việc đầu tư nhiều vào đường ống dẫn dây điện ngầm.
  • Với những tính năng và ưu điểm nổi bật của sản phẩm ống nhựa xoắn đã được độ tin cậy cao cũng như sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn luồn dây điện

Đặc điểm nổi bật của ống nhựa xoắn luồn dây điện

Địa chỉ chuyên cung cấp ống nhựa xoắn luồn dây điện uy tín và chất lượng hiện nay trên thị trường:

Công ty Cổ phần Hợp tác Thành Công với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp lên tới hơn 100 nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp trong lĩnh vực. Ngoài đội ngũ nhân viên lành nghề ra thì công ty chúng tôi cũng có đội ngũ tư vấn viên rất nhiệt tình, nếu có những thắc mắc về sản phẩm hay về công ty doanh nghiệp thì bạn có thể liên lạc để có thể được hỗ trợ dễ dàng nhất.

Chúng tôi luôn cung cấp những sản phẩm uy tín, không chỉ ống nhựa xoắn luồn dây điện mà còn có rất nhiều những sản phẩm khác có liên quan đến việc xây dựng và chất lượng ra thị trường mỗi năm nhằm mang đến những giải pháp cáp viễn thông, hạ ngầm cáp điện hiện đại, văn minh cho cuộc sống.

Chất lượng sản phẩm của chúng tôi luôn được sự ủng hộ, hài lòng và tin tưởng tuyệt đối của khách hàng trong và ngoài nước ở lĩnh vực điện lực, viễn thông.

Chúng tôi cam kết sẽ hợp tác lâu dài và cung cấp những sản phẩm cũng như chất lượng tuyệt đối đảm bảo an toàn, chất lượng, uy tín với giá thành phù hợp cho khách hàng của Thành Công.

Thông tin ống nhựa xoắn luồn dây điện được chúng tôi cung cấp chi tiết ở bài viết trên. Bạn muốn tham khảo thông tin chi tiết địa chỉ cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn giá rẻ, uy tín và chất lượng thì hãy truy cập nhanh website http://ongthanhcong.vn/ để nhận tư vấn sản phẩm của chúng tôi ngay nhé.

Chia sẻ: