Thi công ống nhựa xoắn HDPE tại quận Tây Hồ

Với số lượng các công trình ngày càng nhiều như hiện nay thì việc xây dựng hệ thống nền tảng điện ngầm là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Một trong những bộ phận không thể thiếu đó chính là sử dụng ống nhựa xoắn HDPE. Vậy ống nhựa xoắn HDPE là gì, sử dụng ống nhựa xoắn ở đâu là uy tín và giá cả cụ thể là như thế nào, tất cả sẽ có ngay trong nội dung tiếp theo. 

Ống nhựa xoắn HDPE là gì? 

Ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE là ống nhựa được sản xuất bằng nhựa HDPE với tên Tiếng Anh cụ thể là High Density Polyethylene. Ống nhựa được sử dụng chủ yếu để luồn dây cáp điện, cáp quang… tại các khu đô thị, khu công nghiệp,… hay những dự án công trình lớn như khu dân cư, căn hộ… Sự ra đời của ống HDPE đã giải quyết được một vấn đề vô cùng cấp thiết khi xây dựng hệ thống dây điện, dây cáp số lượng và kích thước lớn, điều này giúp nâng cao hệ thống chất lượng công trình và đảm bảo sự tín nhiệm của các chủ đầu tư. 

Quận Tây Hồ hiện nay đã và đang ngày càng phát triển với sự hình thành của nhiều công trình về nhà ở, dịch vụ, chính vì vậy việc sử dụng ống nhựa HDPE là điều vô cùng cần thiết và cần được cân nhắc kỹ lưỡng. 

Tại sao nên sử dụng ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công? 

Ống nhựa của chúng tôi có tên đầy đủ là ống nhựa xoắn Thành Công, được sản xuất dựa trên công nghệ dây chuyền hiện đại với công suất từ 500 – 8000m/ngày tùy vào kích thước sản phẩm. Ống hiện nay có nhiều loại màu sắc, nổi bật như màu da cam (bảo vệ cáp ngầm), màu ghi xám là có thêm chất chống tia cực tím (giúp bảo vệ cáp khi để ngoài trời một thời gian dài), bên cạnh đó còn có các màu sắc khác tùy theo yêu cầu từ phía khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi hiện nay đạt các Tiêu chuẩn quốc gia Việt Nam, tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản và tiêu chuẩn sản xuất của Hàn Quốc. Chính vì vậy mà về phía chất lượng sản phẩm khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. 

Bên cạnh đó, khi đến với Thành Công, khách hàng sẽ được hưởng những quyền lợi dịch vụ như: 

    -   Giao hàng miễn phí với đơn hàng trên 10 triệu đồng và khoảng cách di chuyển dưới 70km, với giá trị và khoảng cách khác chúng tôi cũng linh động để khách hàng được hưởng ưu đãi nhất 

    -   Dịch vụ tư vấn và chăm sóc sau mua hàng tận tâm, nhiệt tình 

Bảng giá ống nhựa xoắn HDPE tại Thành Công

Bảng giá ống nhựa xoắn HDPE tại Thành Công

Truy cập ngay website http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp tới hotline 024 666 15 777 để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ thi công ống nhựa xoắn HDPE tại quận Tây Hồ. 




Chia sẻ: