Thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE

Ống nhựa HDPE đang ngày càng phổ biến và quen thuộc với con người, đặc biệt đây là một vật tư khó có thể thay thế tại các công trình có hệ thống cáp điện trôn ngầm. Tại sao ống nhựa HDPE lại được ưa chuộng đến vậy, nó có điểm gì đặc biệt? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có thêm những thông tin hữu ích về thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE.

Ống nhựa xoắn HDPE

Ống nhựa xoắn HDPE

Thông số kỹ thuật ống nhựa xoắn HDPE

Trên thị trường, có rất nhiều loại ống nhựa xoắn HDPE được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Bài viết xin gửi đến quý khách hàng thông số kỹ thuật của ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công do Thành Công cung cấp – sản phẩm đang được tin dùng nhất hiện nay như sau:

Ống nhựa xoắn HDPE

Với thông số kỹ thuật như trên, ống nhựa HDPE có thể kháng được các loại hóa chất ăn mòn, chất oxy hóa rất tốt, có tính đàn hồi cao, chịu được lực va đập lớn. Bên cạnh đó, với thiết kế gân xoắn giúp ống có thể dễ dàng uốn cong, phù hợp với nhiều địa hình. Ống nhựa xoắn HDPE thông thường khá nhẹ nên sẽ thuận lợi trong quá trình vận chuyển, lắp đặt hay thi công.

Một điểm cần lưu ý, khách hàng nên chọn ống nhựa xoắn HDPE đường kính danh định gấp ít nhất 1,5 lần đường kính ngoài của cáp điện cần bảo vệ. Đây là kích thước hợp lý nhất giúp bảo vệ tốt nhất cho cáp điện, thuận lợi khi thi công ống đồng thời giúp tiết kiệm chi phí sử dụng ống.

Địa chỉ cung cấp ống nhựa xoắn HDPE uy tín

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công là địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao với giá thành rất cạnh tranh. Thành Công luôn phấn đấu phát triển trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE.

Thành Công luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, tạo ra những giá trị bền vững. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng luôn luôn lắng nghe mọi góp ý từ khách hàng để ngày một hoàn thiện và phát triển.

Nếu bạn đang quan tâm đến thông số kỹ thuật ống nhựa HDPE thì hãy liên hệ ngay với Thành Công qua Website: http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn tận tình và nhận nhiều ưu đãi nhất.

Chia sẻ: