Tìm hiểu dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

Tìm hiểu dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

Bạn có biết dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận là một trong những dự án nhà máy điện được tiến hành thi công và khánh thành nhanh nhất trong tổng các dự án nhà máy điện trong năm 2018 tại địa bàn tỉnh Ninh Thuận. Với mục tiêu xây dựng, được khai thác trở thành một nhà máy điện mặt trời đầu tiên tại Ninh Thuận hòa lưới với điện Quốc gia nên bộ phận đầu tư luôn tích cực, nỗ lực và đẩy tiến trình thi công nhanh chóng để đưa vào hoạt động. Đóng góp cho sự hoàn thiện và thành công của dự án là sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành Công. Xem thêm:giá ống nhựa HDPETheo dõi bài viết sau đây để cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận và vai trò của Ống Thành Công trong dự án này nhé. 

Tìm hiểu dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

Tìm hiểu dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

Tìm hiểu thông tin dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

+ Dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar được tiến hành khởi công vào tháng 5 năm 2018 với công suất 46 MW và có tổng số vốn đầu tư lên đến 1200 tỷ VNĐ. 

+ Sau 7 tháng khởi công có sự giúp đỡ và hỗ trợ tích cực thì các đơn vị trên địa bàn đã hoàn thành dự án với nhiều hạng mục quan trọng như khu nhà điều hành trung tâm, tường rào bao quanh khu vực dự án 62.26 ha,trạm biến áp 110KV, đường vào dự án thi công và đường truyền tải đấu nối hoàn thành 90%.

+ Dự án có sự đóng góp của hơn 500 cán bộ, kỹ sư xây dựng, công nhân kỹ thuật và công nhân xây dựng. Dự án có 131.000 tấm pin và hiện đã có hơn 110.000 tấm pin được vận chuyển thành công về công trình xây dựng và đang tiến hành lắp đặt hơn 80.000 tấm pin năng lượng mặt trời.  

Vai trò của Ống Thành Công trong dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

+ Ống Thành Công là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các ống nhựa xoắn HDPE cho công trình, dự án trên cả nước. Thành Công cùng tạo lên thành công cho nhiều dự án.

+ Tại dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận, Thành Công đã cấp :

+ D32/25: 40.000m

+ D40/30: 8.200m

+ D85/65: 50.000m

+ Sản phẩm của đơn vị đóng vai trò bảo vệ cáp điện, cáp viễn thông và cáp quang tránh sự va đập hay những tác động mạnh từ môi trường bên ngoài. 

Ống Thành Công đồng hành cùng dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

Ống Thành Công đồng hành cùng dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận

Dự án nhà máy điện mặt trời BP Solar Tỉnh Ninh Thuận được hoàn thiện thành công về điểm nhà máy mặt trời đầu tiên hòa lưới Quốc gia trên địa bàn. Tìm hiểu thông tin chi tiết về ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công và Công ty Thành Công tại http://ongthanhcong.vn/ .

Chia sẻ: