Dự án Grand World Phú Quốc

Dự án Grand world Phú Quốc đang là dự án chiếm nhiều sự chú ý với hệ thống lắp đặt ống nhựa xoắn HDPE linh hoạt, an toàn, mang tính thẩm mỹ cao và nhà cung cấp là Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công. 

Dự án Grand World Phú Quốc

Dự án Grand World Phú Quốc là một dự án nổi bật về không gian nghỉ dưỡng cao cấp tại đảo ngọc Phú Quốc. Dự án do công ty TNHH Bất động sản New Vision làm chủ đầu tư, quản lý bởi tập đoàn Vingroup. Grand World Phú Quốc tọa lạc tại Bãi Dài, Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang hứa hẹn là điểm đến nghỉ dưỡng cho khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan tại đảo Phú Quốc.

Dự án Grand world Phú Quốc

Dự án Grand world Phú Quốc

Dự án được đánh giá cao bởi ngoài kiến trúc đẹp và không gian kiến tạo độc đáo thì hệ thống ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ dây cáp điện được lắp đặt linh hoạt, đảm bảo hoạt động của công trình được an toàn và bền bỉ.

Dự án Grand world Phú Quốc sử dụng ống nhựa xoắn HDPE do Thành Công cung cấp

Dự án Grand World Phú Quốc được lắp đặt nhiều chủng loại ống gồm 1.000m ống D40/30, 2.000m ống D65/50, 5.000m ống D195/150. Những loại ống nhựa xoắn HDPE này nhằm bảo vệ dây cáp, dây điện được an toàn không rò rỉ điện ra ngoài, không gây hại cho con người, đồng thời các tác động từ bên ngoài không thể ảnh hưởng đến đường dây bên trong. Tham khảo giá ống nhựa HDPE tại báo giá ống nhựa HDPE.

Dự án Grand world Phú Quốc

Dự án Grand world Phú Quốc 

Vì sao dự án Grand World Phú Quốc chọn Ống Thành Công làm nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE

Dự án Grand World Phú Quốc chọn Thành Công làm nhà cung cấp ống nhựa xoắn HDPE là bởi đây là đơn vị có nhiều lợi thế:

     -   Đã thực hiện cung cấp cho nhiều công trình lớn

     -   Quy trình làm việc đúng tiến độ, giá thành minh bạch

     -   Ưu đãi vận chuyển cho khách hàng tùy theo quãng đường

     -   Sản phẩm chất lượng đã được kiểm duyệt, có độ bền cao

     -   Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiếp nhận thông tin hỗ trợ nhanh khi khách hàng cần

Dự án Grand world Phú Quốc ưu đãi cho khách hàng

Dự án Grand world Phú Quốc ưu đãi cho khách hàng

Chính vì những lợi thế trên, mà Ống Thành Công trở thành lựa chọn của Dự án Grand World Phú Quốc. Nếu bạn muốn tham khảo nhiều hơn thông tin của dự án hoặc sản phẩm của Thành Công, bạn có thể truy cập website http://ongthanhcong.vn/

Chia sẻ: