Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công trong Dự án Fansipan Legend

Lựa chọn loại ống bảo vệ cho đường điện, cáp... chất lượng cao là một yếu tố không thể thiếu cho bất kỳ một công trình, dự án nào. Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Thành Công đã có kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn các công trình lớn nhỏ trên toàn quốc. Hôm nay Thành Công xin được giới thiệu tới quý khách hàng về dự án Fansipan Legend mà chúng tôi đã hoàn thành.

Fansipan Legend – là dự án, công trình hệ thống cáp treo độc đáo dài 7km với tổng vốn đầu tư 4.400 tỷ đồng được Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải phát lệnh khởi công tại thị trấn Sa Pa, Lào Cai. Thành Công vinh dự là một trong những đơn vị được đóng góp xây dựng, thi công dự án với vai trò cung cấp hệ thống ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ đường điện, cáp… của dự án.

Đầu tiên Thành Công xin điểm qua một vài thông tin cơ bản về ống nhựa xoắn HDPE - sản phẩm được sử dụng chính trong các dự án

Ống nhựa xoắn HDPE sử dụng để thi công trong dự án Fansipan Legend là sản phẩm ống nhựa chất lượng cao được Thành Công  trực tiếp sản xuất và phân phối trên cả nước. Ống nhựa HDPE xoắn của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ, tiên tiến hiện đại và đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về mặt kỹ thuật theo tiêu chuẩn quốc tế với nhiều ưu điểm vượt trội.

Là sản phẩm được làm từ nhựa HDPE mới 100%, không pha thêm phụ gia, không có lẫn tạp chất, với độ dày thành ống luôn đảm bảo đúng quy chuẩn. Ngoài ra ống được làm bằng nhựa mới nguyên chất nên dẻo hơn, mềm hơn và dễ dàng trong việc thi công. Với màu cam nổi bật và tuổi thọ có thể lên đến nhiều chục năm tùy thuộc vào từng vùng của điều kiện khí hậu Việt Nam. Ống có khả năng chịu va đập cực tốt, khó bị bể hay bị rạn, nứt. Để thuận tiện cho việc thi công, ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công được đánh dấu số mét bằng công nghệ in phun hiện đại trực tiếp lên sản phẩm. Tham khảo giá ống nhựa tại báo giá ống nhựa xoắn HDPE.

Ưu điểm nổi bật

Dự án Fansipan Legend 

Trong dự án Fansipan Legend chúng tôi đã cung cấp các loại: ống 1500m D130/100, ống 1500m D160/125, 400m D50/40, và còn nhiều chủng loại ống khác. Toàn bộ các sản phẩm ống của công ty chúng tôi đều được làm từ 100% nhựa HDPE nguyên sinh, không có chứa các tạp chất gây độc hại, không hề gây ô nhiễm môi trường và luôn luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối đến sức khỏe của người thi công cũng như là người sử dụng. Các dòng ống trên đều là sản phẩm được thừa hưởng những ưu điểm vượt trội và những đặc tính tiêu biểu nhất của dòng nhựa HDPE. Chính điều này đã góp phần giúp cho các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE vừa có tính linh hoạt tốt nhất trong việc thi công, lại vừa có khả năng chịu lực tốt hơn so với các sản phẩm ống thông thường khác ở trên thị trường. 

Đa dạng trong chủng loại

Thành Công hân hạnh là đơn vị được ký hợp đồng có giá trị lớn trong việc cung cấp các đường ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ cho hệ thống điện, cáp… của dự án Fansipan Legend. Dù được sự tín nhiệm của nhiều nhà đầu tư Thành Công đã có cơ hội thực hiện nhiều dự án, công trình lớn mang nhiều ý nghĩa kinh tế, chính trị, xã hội nhưng không bằng lòng với kết quả hiện tại là Thành Công luôn cố gắng phấn đấu không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm để ngày càng đáp ứng những yêu cầu khó hơn, đặc biệt hơn trong tương lai.

Nếu quý khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập website http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn tốt nhất. Xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ: