Ống Thành Công đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn cho Dự án: GS MetroCity Nhà Bè

Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của nền kinh tế thì tại Việt Nam các dự án bất động sản, khu đô thị kiểu mẫu xuất hiện ngày càng nhiều. Trong thời gian gần đây Dự án GS MetroCity Nhà Bè đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Dự án GS MetroCity Nhà Bè hiện đang là khu đô thị hiện đại với những khu căn hộ mang tầm quốc tế nằm tại phía Nam Sài Gòn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại huyện Nhà Bè với hệ thống giao thông được quy hoạch hiện đại, thông thoáng thuận tiện cho việc di chuyển của cư dân cũng như quá trình vận chuyển hàng hóa. Và để góp phần tạo nên sự thành công của dự án này Công ty CP Hợp Tác Thành Công (Ống Thành Công) tự hào là đơn vị chính thức thi công ống nhựa xoắn HDPE cho Dự án GS MetroCity Nhà Bè.

Dự án GS MetroCity Nhà Bè

Dự án GS MetroCity Nhà Bè

Vài nét về Công ty CP Hợp Tác Thành Công đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công cho dự án, sản phẩm góp phần hoàn thiện hệ thống hạ ngầm cho dự án.

Công ty CP Hợp Tác Thành Công là một đơn vị uy tín tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm là ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình để bảo vệ dây điện, cáp điện cho các công trình. Nhờ dịch vụ chất lượng cao cùng với thái độ phục vụ nhiệt tình mà trong suốt thời gian qua Ống Thành Công đã nhận được sự tin tưởng của nhiều đối tác khách hàng trên toàn quốc. Gần đây nhất Ống Thành Công đã cung cấp ống nhựa xoắn cho Dự án GS MetroCity Nhà Bè.

Ống nhựa xoắn HDPE của Công ty Thành Công

Ống nhựa xoắn HDPE của Công ty Thành Công

Ống Thành Công đơn vị thi công ống nhựa xoắn cho Dự án: GS MetroCity Nhà Bè

Do Dự án GS MetroCity Nhà Bè có quy mô lớn nên đòi hỏi Ống Thành Công phải cung cấp lượng ống nhựa xoắn HDPE khá lớn bao gồm: 4000m ống nhựa xoắn HDPE D160/200; 16000m loại D195/150, 2000m loại D130/100.

Dự án GS MetroCity Nhà Bè

Dự án GS MetroCity Nhà Bè

Vậy bài viết trên đây đã gửi đến các bạn đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành Công. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích và xem bảng giá ống nhựa xoắn HDPE về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ hotline 024 666 15 777 để mua hàng.

Chia sẻ: