Dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot

Dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot là dự án ở Myanma, là bến dầu khí do nhà thầu TTCL thực hiện. Chủ đầu tư của dự án là Công ty TNHH Quản lý hóa dầu Denko.

Sở dĩ ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công được lựa chọn là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE trong dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot là do:

    -   Chất lượng sản phẩm hoàn toàn tin cậy: Công ty sở hữu một đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm là những chủ chốt đặt nền móng cho việc sản xuất ống nhựa HDPE tại Việt Nam. Bên cạnh đó các sản phẩm đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế và tiêu chuẩn Việt Nam.

    -   Giá cả cạnh tranh: Các thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại giúp giảm tối đa các chi phí về quản lý, hệ thống kiểm soát quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001. 

Quá trình sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản được áp dụng tại đây là KAIZEN-5S nhằm khuyến khích lao động không ngừng đưa ra cải tiến để đạt hiệu quả cao trong công việc. Những điều này tạo nên chi phí sản xuất hợp lý và thành phẩm ra thị trường sẽ có chi phí cạnh tranh.

    -   Dịch vụ chuyên nghiệp: Khi đến với Thành Công các bạn sẽ luôn nhận được sự chăm sóc chu đáo tận tình bởi hàng loạt các dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng .

     -   Hậu mãi thỏa mãn : Cam kết bảo hành và được đổi trả sản phẩm nếu có phát sinh từ phía Công ty.

Ống nhựa Tiến Công

Ống nhựa Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công là loại ống có độ bền cao chịu được những tác động lớn, chống được sự oxy hóa, nứt vỡ trong các dự án lớn rất tốt. Độ bền cao hơn nhiều so với các loại ống khác, ống dạng cuộn nên dễ dàng vận chuyển và lắp đặt.

Ống có độ đàn hồi cao giúp hạn chế được các vết nứt, vỡ. Đặc biệt tuổi thọ của ống có thể lên đến vài chục năm bất chấp điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tham khảo bảng giá tại báo giá ống nhựa xoắn HDPE.

Trong dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot Thành Công cung cấp các sản phẩm sau: 

    -   Loại ống D65/50: 6000m

    -   Ống D110/90: 2000m

    -   Ống D195/150: 2000m

Với số lượng đặt hàng tương đối lớn như vậy nhưng Thành Công vẫn đảm bảo sẽ giao hàng đúng thời gian đã thỏa thuận. Sản phẩm giúp bảo vệ dây cáp điện ngầm trong dự án để đảm bảo chất lượng của dự án mà còn tiết kiệm được chi phí đáng kể bởi giá cả hợp lý. 

Ống nhựa Tiến Công trong dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot

Ống nhựa Tiến Công trong dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot

Trên đây là thông tin về sản phẩm ống nhựa xoắn mà Thành Công cung cấp cho dự án Shwe Lin Pan (SLP) Depot. Để biết thêm thông tin chi tiết xin hãy liên hệ http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn tận tình nhé!

Chia sẻ: