Dự án: Tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh

Công ty CP Hợp Tác Thành Công là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cao do chính công ty sản xuất cho các dự án lớn nhỏ trên toàn quốc. Trong thời gian gần đây Ống Thành Công tự hào là đơn vị cung cấp chính cho dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh. Vậy hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn những thông tin chi tiết về dự án trong bài viết này nhé.

Tổng quan về dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh

Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh tọa lạc tại thành phố Cao Lãnh của tỉnh Đồng Tháp với tổ hợp nhà phố thương mại sang trọng và đẳng cấp, thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư trong suốt thời gian qua. 

Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh

Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh

Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh sở hữu vị trí đắc địa với 3 mặt tiền, nằm gần nhiều tuyến đường huyết mạch của thành phố như: 30/4, Trương Định, Cách Mạng Tháng 8... nên rất thuận lợi cho việc di chuyển cũng như giao dịch mua bán. Góp phần vào sự thành công của dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh, Ống Thành Công rất tự hào vì là đơn vị độc quyền cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án này.

Ống Thành Công – đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công cho dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh.

Trong dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh, Công ty CP Hợp Tác Thành Công cung cấp ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công để thực hiện các hạng mục đi ngầm. Tham khảo giá ống nhựa tại giá ống nhựa xoắn HDPE.

Thành Công Cung cấp ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công cho Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh

Thành Công Cung cấp ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công cho Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh

Dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh có quy mô lớn nên Ống Thành Công đã cung cấp ống nhựa xoắn HDPE với số lượng lớn, cụ thể như sau: 1000m loại D195/150; 4000m loại D105/80; 4000m loại D65/50; 1000m loại D40/30; 3000m loại D32/25. Mặc dù cung cấp với số lượng lớn nhưng Ống Thành Công đã cung cấp ống nhựa xoắn chất lượng tốt nhất để đảm bảo tiến độ của dự án được an toàn và chắc chắn.

Vậy bài viết trên đây đã gửi đến các bạn đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án tổ hợp nhà phố thương mại Vincom shophouse Cao Lãnh. Để tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích về sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty, các bạn có thể truy cập vào trang web chính thức tại http://ongthanhcong.vn/ hoặc liên hệ đường dây nóng 024 666 15 777.

 

Chia sẻ: