Dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Tập đoàn Vingroup đã triển khai hàng loạt các dự án và khu đô thị trên khắp cả nước. Dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ là một trong những đại đô thị đầu tiên của tập đoàn Vingroup. Chính vì thế mà lựa chọn vật tư luôn là một vấn đề được quan tâm hàng đầu. Một trong các vật tư vô cùng cần thiết của các dự án này là ống nhựa xoắn. Sau khi lựa chọn kỹ càng, Công ty cổ phần hợp tác Thành Công đã được chọn làm đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ.

Dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Ống nhựa xoắn HDPE cho dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ là một trong những dự án lớn nhất của Vingroup trong năm 2019. Dự án có tổng diện tích lên đến 280,69ha với khối lượng xây dựng lên đến 58 tòa nhà và nhiều công trình phụ trợ quan trọng: Trường học, bệnh viện, shophouse, TTTM… Chính vì khối lượng xây dựng lớn như vậy nên vật liệu thi công ống xoắn ngầm cũng cần số lượng lớn và chủng loại đa dạng. 

Ống nhựa xoắn Thành Công tại dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Ống nhựa xoắn Thành Công tại dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Ống nhựa Thành Công với mẫu mã đa dạng và đầy đủ phụ kiện đi kèm phù hợp với nhiều yêu cầu thi công khác nhau: 

   -   Ống da cam, đen: dùng để bảo vệ cáp chôn ngầm

   -   Ống ghi xám: có bổ xung chất chống tia cực tím dùng để bảo vệ cáp ngoài trời

   -   Ngoài ra, Thành Công còn có rất nhiều màu sắc khác nhau tùy vào yêu cầu của khách hàng

Tại sao Thành Công được chọn làm đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn cho dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Thành Công sở hữu đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, với hơn 7 năm kinh nghiệm sản xuất ống nhựa xoắn HDPE. Thành Công cũng là một trong những công ty đầu tiên đặt nền móng cho việc sản xuất ống nhựa xoắn HDPE tại Việt Nam. Các sản phẩm ống nhựa xoắn đáp ứng đầy đủ yêu cầu và tiêu chuẩn về độ an toàn, chất lượng. Xem thêm: giá ống ruột gà.

Ống nhựa xoắn Thành Công tại dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Ống nhựa xoắn Thành Công tại dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ

Thành Công có hai nhà máy lớn ở cả miền Nam và miền Bắc với năng lực sản xuất đứng top đầu trong cả nước. Chính vì vậy, Thành Công tự hào là đơn vị có thể cung cấp số lượng lớn ống nhựa xoắn cho một dự án tầm cỡ như Vinhomes Smart City - Tây Mỗ. Thành Công đã cung cấp cho dự án số lượng ống nhựa lên đến 50.000m ống (đa dạng các chủng loại) trong suốt giai đoạn 1 từ quý 1 đến hết quý 3 năm 2019.

Bên cạnh đó, nhà máy ở miền Bắc của Thành Công có thể đáp ứng số lượng ống lớn nhựa xoắn và tối ưu được chi phí vận chuyển đến dự án Vinhomes Smart City - Tây Mỗ.

Sau khi lắp đặt, các sản phẩm của Thành Công sẽ được bảo hành linh hoạt và sẵn sàng đổi trả nếu phát hiện có hư hỏng mà nguyên nhân đến từ phía Thành Công.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm ống nhựa xoắn Thành Công, khách hàng có thể truy cập website: http://ongthanhcong.vn/. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn có mặt giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng.

Chia sẻ: