Dự án nhà máy SamSung Thái Nguyên

Việt Nam đang trên đà phát triển theo hướng công nghiệp hóa – hiện đại hóa, chính vì vậy các nhà máy, xí nghiệp không ngừng được xây dựng và mở rộng. Để có thể xây dựng một nhà máy sản xuất công nghiệp hoàn thành và đi vào hoạt động ổn định, bền vững không thể thiếu những vật liệu xây dựng chất lượng được cung cấp bởi các đơn vị uy tín trên thị trường. Trong dự án nhà máy SamSung Thái Nguyên, chủ đầu tư đã tin tưởng lựa chọn Thành Công là đơn vị cung cấp vật tư ống nhựa xoắn HDPE cho việc bảo vệ hệ thống cáp điện của dự án. Tham khảo giá ống nhựa tại bảng giá ống nhựa xoắn HDPE.

Nhà máy Samsung Thái Nguyên là dự án nằm trong giai đoạn đầu tiên của tổ hợp công nghệ cao do hãng Samsung đầu tư tại khu công nghiệp Yên Bình, Phổ Yên, Thái Nguyên với mức đầu tư lên tới 3,2 tỷ USD.  Có tổng diện tích 100 hecta, công suất thiết kế 100 triệu điện thoại và các thiết bị di động mỗi năm. Đây được xem là nhà máy sản xuất điện thoại lớn nhất của Samsung. 

Đầu tiên hãy cùng Thành Công điểm qua vài đặc điểm của ống nhựa xoắn HDPE

Vì đặc thù sử dụng nhiều trong các môi trường khá đặc biệt, bảo vệ hệ thống cáp điện vận hành liên tục với công suất rất lớn nên các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất theo các tiêu chuẩn rất nghiêm ngặt của Việt Nam, ngoài ra còn đáp ứng được những tiêu chuẩn của Nhật Bản, Hàn Quốc nên rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong và ngoài nước. 

Ống nhựa HDPE với đa dạng các kích cỡ đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đây là loại ống được sử dụng rộng rãi nhất là ở các tuyến đường, các khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy,…. có thể dễ dàng bắt gặp loại ống này xung quanh chúng ta.

Ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công 

Dự án nhà máy SamSung Thái Nguyên.

Thành Công rất vinh dự khi giữ vai trò nhà cung cấp vật tư ống nhựa xoắn HDPE trong dự án nhà máy SamSung Thái Nguyên, với chủng loại cung cấp chủ yếu là ống D195/150. Thành Công là một trong số ít các công ty được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại và sở hữu nhiều nhân công có kỹ thuật cao, chuyên về sản xuất ống nhựa xoắn HDPE chất lượng, an toàn với giá cả hợp lý. Tất cả các sản phẩm của Thành Công  đều  đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, phù hợp với mọi công trình, mang đến sự hài lòng với cả những khách hàng khó tính nhất.

Thành Công hy vọng được đồng hành cùng quý khách hàng trong mọi công trình. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập website 

http://ongthanhcong.vn/ để được tư vấn cụ thể nhất, xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ: