Ống nhựa HDPE Thành Công trong dự án nhà máy điện mặt trời Đá Bạc 2

Các nhà máy điện mặt trời đã rất quen thuộc trong những năm trở lại đây bởi những lợi ích mà nó mang lại. Nhà máy điện mặt trời Đá Bạc 2 là một trong số đó, nhà máy đặt tại huyện Châu Đức - Bà Rịa Vũng Tàu với công suất 61MW/năm, dự kiến sẽ cung cấp cho thị trường điện hơn 169 triệu kWh. Đồng thời cung cấp năng lượng sạch cho hệ thống điện Việt Nam và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. 


Công trình nhà máy điện mặt trời Đá Bạc 2

Để có được sự thành công của dự án không thể không kể đến sự đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ của các đơn vị trong các vai trò chuyên môn khác nhau. Trong đó Thành Công tự hào là đơn vị đã hoàn thành rất tốt vai trò của mình trong việc cung cấp ống nhựa xoắn HDPE bảo vệ cho hệ thống cáp ngầm của toàn dự án. Trong dự án nhà máy điện mặt trời Đá Bạc 2, Thành Công đã cấp khoảng 35.000m ống với  đa dạng các chủng loại như D110/90: 23.000m, D85/65: 4.500m, D40/30: 3.500m, D195/150: 3.000m, và D230/175: 1.300m.

Ống nhựa xoắn HDPE được sản xuất từ nguyên liệu hạt HDPE có khả năng chống thấm nước và chịu lực, chịu nhiệt tốt. Loại ống nhựa xoắn HDPE này có khả năng bảo vệ tối đa cho các loại dây cáp điện, cáp viễn thông. Bên cạnh đó, ống nhựa xoắn HDPE vô cùng bền bỉ với tuổi thọ sử dụng rất cao. Một số ưu điểm khác của ống nhựa HDPE xoắn chính là khả năng uốn cong, giúp cho việc tránh chướng ngại vật trở nên dễ dàng, đơn giản khi thi công. Ngoài ra, ống cũng dễ ghép nối, lắp đặt, bảo dưỡng, kiểm tra và phù hợp với nhiều loại địa hình.

Ống nhựa HDPE Tiến Công của công ty Thành Công

Ống nhựa HDPE Tiến Công của công ty Thành Công  

Để hoàn thiện được một công trình quy mô lớn, đạt yêu cầu kỹ thuật, tối ưu kinh phí và mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng như dự án nhà máy điện mặt trời Đá Bạc 2 đòi hỏi sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE phải có chất lượng tốt đi kèm giá thành hợp lý. Xem thêm: báo giá ống HDPE.

Công ty cổ phần Hợp Tác Thành Công với bề dày trên 7 năm kinh nghiệm và được công nhận là một trong những công ty đi đầu trong ngành sản xuất ống nhựa xoắn HDPE với nhiều thành tựu đáng khen ngợi. 

Với tiêu chí thỏa mãn mọi yêu cầu của khách hàng và mang lại lợi ích tốt nhất đến với quý khách hàng, Thành Công được nhiều đơn vị, đối tác đặt niềm tin và ưu tiên sử dụng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời Quý khách hàng truy cập website http://ongthanhcong.vn/, xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ: