Ống xoắn Thành Công nền tảng của các dự án điện mặt trời

Các dự án điện mặt trời ngày nay đã không còn xa lạ với con người, việc xây dựng được một dự án điện mặt trời không phải là đơn giản, nó đòi hỏi trình độ kĩ thuật, cũng như chất lượng vật tư phải đảm bảo. Chính vì thế ng nhựa xoắn HDPE Tiến Công  chính là một giải pháp hữu hiệu cho những dự án điện mặt trời này.

Giới thiệu chung về các dự án điện mặt trời

Dự án điện mặt trời

Dự án điện mặt trời 

Điện mặt trời ở Việt Nam thuộc nhóm công nghiệp năng lượng mới nổi, được nhập cuộc theo sự phát triển nguồn năng lượng tái tạo chung của thế giới, sự nhập khẩu khoa học kỹ thuật, đồng thời đáp ứng nhu cầu phát triển nguồn năng lượng khi các nguồn thủy điện lớn đã khai thác hết, các thủy điện nhỏ không đảm bảo lợi ích mang lại so với thiệt hại môi trường mà nó gây ra. Mặt khác Việt Nam có tiềm năng lớn về năng lượng mặt trời và gió, do ở gần xích đạo và tồn tại những vùng khô nắng nhiều như các tỉnh nam Trung Bộ. Vì thế điện mặt trời cùng với điện gió đang được Nhà nước Việt Nam khuyến khích phát triển.

Ninh Thuận là một trong các tỉnh có nhiều dự án điện mặt trời  nhất ở Việt nam. Tính đến ngày 30/6/2019, tỉnh có 15 dự án điện mặt trời đã hoàn thành đầu tư, đưa vào vận hành thương mại; 9 dự án đã tiến hành khởi công và 7 dự án đang hoàn tất thủ tục để khởi công. Bên cạnh đó còn rất nhiều các dự án điện mặt trời khác được cấp quyêt định chủ trương đầu tư.

Dưới đây là một số dự án điện mặt trời mà Công ty Thành Công vinh dự cấp ống nhựa xoắn HDPE vào thi công:

    -   Nhà máy điện mặt trời tại Tịnh Biên, tỉnh An Giang

    -   Dự án Trang Trại Điện Mặt Trời BMT tại xã Krông Buk, Huyện Krông Pak , Dak Lak

    -   Dự án Điện mặt trời TRung Nam, Ninh Thuận (thôn Ba Tháp, xã Bắc Phong, Thuận Bắc - Ninh Thuận)

    -   Dự án Điện mặt trời Trung Nam, Trà Vinh (xã Dân Thành, Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh)

    -   Nhà máy điện năng lượng mặt trời Cam Lâm, Khánh Hòa.

    -   Nhà máy điện mặt trời Đá bạc 2, Bà Rịa Vũng Tàu, Khánh Hòa.

    -   Nhà máy quang điện mặt trời Bim 2 tại tỉnh Ninh Thuận.

    -   Nhà máy điện mặt trời Châu Đức.

Tất cả dự án điện mặt trời kể trên đều sử dụng ống xoắn Thành Công làm nền tảng hạ ngầm của công trình.

Dự án điện mặt trời

Dự án điện mặt trời 

Tại sao lại lựa chọn ống xoắn Thành Công cho các dự án điện mặt trời?

Công ty Cổ Phần Hợp Tác Thành Công tự hào là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn hạ ngầm cho nhiều  dự án điện mặt trời. Ống xoắn của Thành Công đóng một vai trò quan trọng làm nền tảng hạ ngầm của dự án điện mặt trời này, bảo vệ hệ thống đường dây điện tránh khỏi những tác động ngoại lực, cũng như tác động xấu từ môi trường. Nâng cao tuổi thọ cho dự án điện mặt trời, đảm bảo công suất, cũng như chất lượng hoạt động của dự án điện mặt trời.

Ống nhựa xoắn Thành Công chất lượng và giá thành hợp lý

Ống nhựa xoắn Thành Công chất lượng và giá thành hợp lý

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công chuyên bảo vệ hệ thống cáp ngầm dưới lòng đất.

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm ống nhựa xoắn chất lượng nhất Công ty Thành Công đang ngày càng hoàn thiện chất lượng sản phẩm, cũng như chất lượng dịch vụ. Với đội ngũ nhân viên tư vấn viên, nhiệt tình có chuyên môn, giàu kinh nghiệm luôn mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Ống nhựa xoắn Thành Công mang đến trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng

Ống nhựa xoắn Thành Công mang đến trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng

Có thể nói rằng ống xoắn Thành Công đóng một vai trò rất lớn trong sự thành công của các dự án điện mặt trời. Ống xoắn Thành Công chính là nền tảng vững chắc cho toàn bộ dự án. Và đối với mỗi công trình xây dựng nói chung và dự án điện mặt trời nói riêng thì phần nền móng luôn đóng vai trò vô cùng quan trọng. Nếu bạn còn băn khoăn tìm cho mình một loại ống nhựa xoắn để bảo vệ hệ thống đường dây điện, cáp quang hay vĩ mô hơn là xây dựng một dự án điện mặt trời, thì đừng ngần ngại liên hệ với Thành Công qua website http://ongthanhcong.vn/.




Chia sẻ: