Thi công ống nhựa xoắn HDPE cho dự án Vinhome Riverside

Ống nhựa xoắn HDPE có vai trò quan trọng trong các công trình xây dựng nhằm bảo vệ các đường dây điện, cáp thông tin,…mang lại sự an toàn cho con người và môi trường xung quanh. Bởi vậy, hiện nay việc lắp đặt ống nhựa xoắn HDPE ngày càng trở nên phổ biến hơn, đặc biệt đối với các công trình lớn, thời hạn sử dụng lâu dài. Tham khảo giá ống nhựa tại giá ống ruột gà .Với Vin Group - một nhà đầu tư đặt uy tín, chất lượng lên hàng đầu. Vật tư đưa vào các dự án đều được kiểm nghiệm rất khắt khe, lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín nhất. Rất tự hào khi Thành Công được lựa chọn đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án Vinhome Riverside.

 

Dự án Vinhome Riverside

Dự án Vinhome Riverside

Dự án Vinhome Riverside là một trong những khu đô thị đáng sống bậc nhất tại Hà Thành. Được phát triển theo mô hình "thành phố thu nhỏ" hiện đại và năng động, Vinhomes Riverside hội tụ đầy đủ những tiện ích đẳng cấp vượt trội: “từ trường học quốc tế BIS, trường mầm non chất lượng cao Vinschool, trung tâm thương mại, đến các tiện ích thể thao như bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân tập golf 20 làn theo tiêu chuẩn quốc tế...” được bố trí xen kẽ các khu dân cư.. Với vị trí đắc địa cùng thiết kế sang trọng hiện đại việc bảo vệ chất lượng cho dự án càng trở nên quan trọng hơn giúp dự án đảm bảo tính bền vững, vận hành trôi chảy, hạn chế xảy ra các hỏng hóc từ các đường cáp, điện,…

Dự án Vinhome Riverside

Dự án Vinhome Riverside

Cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án Vinhome Riverside

Với thiết kế công trình của dự án Vinhome Riverside, Thành Công đã cung cấp hàng trăm nghìn mét ống với đa dạng các chủng loại đáp ứng đúng yêu cầu kỹ thuật theo từng hạng mục thi công, cụ thể như sau: 

Ống nhựa xoắn HDPE được Thành Công sản xuất và thi công cho dự án

Ống nhựa xoắn HDPE được Thành Công sản xuất và thi công cho dự án

     Đơn vị thi công ống nhựa xoắn dự án Vinhome Riverside.

Đơn vị thi công ống nhựa xoắn dự án Vinhome Riverside.

Thành Công là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn HDPE chất lượng cho các công trình. Vì vậy các dịch vụ của công ty cũng rất đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng khách hàng và thiết kế công trình. Bên cạnh đó Thành Công luôn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, năng động sẵn sàng hỗ trợ mọi yêu cầu từ quý khách hàng. Với tâm huyết nghề nghiệp chúng tôi đảm bảo luôn lấy chất lượng dự án và sự hài lòng của khách hàng là thước đo sự thành công. Và luôn nỗ lực nghiên cứu cho ra những dòng sản phẩm đa dạng và chất lượng hơn nữa.

Quý khách hàng có thể truy cập ngay website http://ongthanhcong.vn/ để có thể biết thêm thông tin . Xin chân thành cảm ơn!

Chia sẻ: