Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh

Dự án biệt thự đồi thủy sản - Quảng Ninh

Dự án biệt thự đồi thủy sản - Quảng Ninh

Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh tọa lạc bên bờ biển Vịnh Hạ Long – một trong 7 kỳ quan thiên nhiên của thế giới. Là dự án có vị trí hiếm có, với thế mạnh “Lưng tựa núi – Mặt hướng biển” và là một trong dự án trọng điểm của Thành Công tại Quảng Ninh trong thời gian vừa qua. Tổng quy mô dự án là 321.800m2, được quy hoạch theo lối kiến trúc hiện đại, không gian cảnh quan sân vườn sinh thái, đáp ứng nhu cầu ở, vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch biển, hội tụ đủ các tiện ích, dịch vụ cao cấp, đa dạng, nổi bật nhất thành phố Biển Hạ Long.

Thông tin về Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh tại Thành Công

Thành Công cung cấp khoảng gần 40.000m ống nhựa xoắn HDPE cho dự án

Thành Công cung cấp khoảng gần 40.000m ống nhựa xoắn HDPE cho dự án

Với Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh, Thành Công cung cấp khoảng gần 40.000m ống với đa dạng các chủng loại và phụ kiện các loại ống như: Ø50/40, Ø 65/50, Ø 105/80, Ø 130/100, Ø195/150 với tổng giá trị đơn hàng lên đến hàng tỷ đồng.

Tại sao Thành Công là sự lựa chọn hàng đầu của Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh?

Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE của Thành Công luôn được tín nhiệm bởi chất lượng đảm bảo với giá cả cạnh tranh đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp và hậu mãi thỏa mãn. Bởi vậy, Thành Công đã, đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án, công trình lớn trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, để khách hàng ngày càng tin tưởng và lựa chọn dịch vụ của Thành Công, Thành Công luôn đặt tâm huyết của mình vào từng sản phẩm, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất và coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo để tạo nên thành công. Xem thêm: báo giá ống nhựa HDPE.

Thành Công là sự lựa chọn hàng đầu của Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh

Thành Công là sự lựa chọn hàng đầu của Dự án Biệt thự Đồi Thủy Sản - Quảng Ninh 

Với mong muốn xây dựng và phát triển Thành Công trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình hạ ngầm. Chúng tôi luôn luôn cố gắng nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, cũng như các đối tác. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline 024 555 16 777 hoặc truy cập Website : www.ongthanhcong.vn.

Chia sẻ: