Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công và dự án Eastin Duyên Hà Resort

Ống nhựa xoắn HDPE là sản phẩm bảo vệ  cáp điện, cáp viễn thông,cáp thông tin chôn ngầm... trong nhiều điều kiện, môi trường khác nhau. Vì vậy việc lắp đặt ống nhựa xoắn chính là giải pháp tối ưu để bảo vệ hệ thống cáp điện, cáp viễn thông, …. cho các dự án – công trình. Đặc biệt với các dự án có quy mô lớn như dự án Eastin Duyên Hà Resort thì vấn đề này càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Và Thành Công rất hân hạnh là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE cho dự án Eastin Duyên Hà Resort Xem thêm: giá ống nhựa HDPE.

Ống nhựa xoắn HDPE giúp công trình bền bỉ với thời gian

Ống nhựa xoắn HDPE giúp công trình bền bỉ với thời gian

Thi công ống nhựa xoắn cho dự án Eastin Duyên Hà Resort

Dự án Eastin Duyên Hà Resort với tổng diện tích 17,4ha, toạ lạc tại vị trí địa lý đẹp, thuận lợi tại bờ biển đẹp nhất của Vịnh Nha Trang, cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 3km, là resort tiêu chuẩn 5 sao có quy mô rất lớn trên trục đường vào thành phố Nha Trang.

Dự án Eastin Duyên Hà Resort

Vì dự án nằm gần bờ biển thường xuyên chịu nhiều tác động của sóng gió, đất nhiễm mặn… nên việc bảo vệ các loại dây cáp điện, cáp thông tin là vô cùng cần thiết giúp việc sử dụng ổn định, lâu dài hơn. Để giải quyết vấn đề này, chủ đầu tư dự án Eastin Duyên Hà Resort  đã lựa chọn Công ty Thành Công là đơn vị cung cấp ống nhựa xoắn HDPE, chi tiết các loại ống như sau: ống 130/100, ống 32/25, ống 50/40 và 65/50.

Ống nhựa xoắn HDPE

Thành Công - Đơn vị thi công ống nhựa xoắn HDPE dự án Eastin Duyên Hà Resort

Thành Công là đơn vị đã cùng đồng hành cùng dự án Eastin Duyên Hà Resort trong quá trình thi công ống nhựa xoắn HDPE góp phần đem lại sự bền vững và vẻ đẹp cho công trình. 

Và để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Thành Công đã không ngừng nghiên cứu cải thiện sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE hơn nữa để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng đã tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty. Thành Công đảm bảo với uy tín nhiều năm sẽ không làm quý khách hàng thất vọng về chất lượng các sản phẩm và dịch vụ của mình.

Mọi thông tin chi tiết và thông tin về sản phẩm và dịch vụ của Thành Công, quý khách hàng có thể truy cập website: https://ongthanhcong.vn/ để được hỗ trợ 24/7.

Chia sẻ: