Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công với dự án Cảng Sài Gòn Hiệp Phước

Dự án Cảng sài Gòn Hiệp Phước sau khi hoàn thiện đưa vào sử dụng đã mang lại cho cư dân tại đây cuộc sống phồn thịnh hơn. Một trong nhiều những yếu tố góp phần vào sự thành công của dự án phải kể đến hệ thống cáp ngầm được bảo vệ bằng ống nhựa xoắn HDPE  Tiến Công với chất lượng vượt trội. Xem thêm: giá ống HDPE.

Dự án Cảng sài Gòn Hiệp Phước có gì đặc biệt?

Dự án cảng Sài Gòn - Hiệp Phước nằm trên sông Soài Rạp, huyện Nhà Bè, TP.HCM với diện tích 54 ha. Đây là một trong các dự án trọng điểm chiến lược phát triển kinh tế - văn hóa – xã hội của thành phố. Cung cấp ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công bảo vệ hệ thống cáp ngầm là công ty Thành Công, một trong đơn vị hàng đầu sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn HDPE hiện nay.

Trong dự án này, Thành Công đã cung cấp chủ yếu 2 chủng loại ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công là 195/150 và 65/50. Hệ thống ống siêu bền bỉ này đã góp phần bảo vệ hệ thống cáp ngầm dự án được an toàn không gặp bất cứ sự cố nào sau khi dự án đưa vào sử dụng. 

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công của Công ty Thành Công vinh dự góp phần tạo nên sự thành công chung của dự án Cảng Sài Gòn Hiệp Phước 

Công ty Cổ phần Hợp Tác Thành Công là đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng với giá cả hợp lý. 

Ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công được sản xuất từ hạt nhựa HDPE rất bền đẹp và khả năng chịu lực, chịu nhiệt hiệu quả. Sản phẩm mang lại tính ứng dụng cao và mang lại hiệu quả vượt trội trong quá trình thi công xây dựng.

Với sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE chất lượng của công ty Thành Công đảm bảo sẽ giúp dự án Cảng Sài Gòn Hiệp Phước đáp ứng nhu cầu sử dụng người dân và sự phát triển kinh tế nơi đây. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ http://ongthanhcong.vn/, để được tư vấn tốt nhất.




Chia sẻ: