Thành Công và Dự án sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh

Cảng Hàng không Quốc tế Vân Đồn hay Sân bay Quốc tế Vân Đồn là một sân bay với sự kết hợp giữa dân dụng và quân sự, nằm trên địa bàn xã Đoàn Kết, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh với tổng diện tích 325ha. Sở hữu vị trí chiến lược, sân bay Vân Đồn là cửa ngõ giao thông hàng không quan trọng kết nối Quảng Ninh với các trung tâm kinh tế, du lịch trong và ngoài nước. Sân bay này còn có chức năng như một sân bay dự bị mới cho sân bay Nội Bài, chủ yếu phục vụ cho Đặc khu Vân Đồn và Hạ Long với công suất lên đến 10 triệu hành khách mỗi năm. Đây là sân bay do Tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và là sân bay tư nhân đầu tiên của Việt Nam. 

Thông tin về dự án sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh tại Thành Công

Thành công vinh dự cung cấp nhựa xoắn HDPE hạ ngầm cho dự án sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh

Thành công vinh dự cung cấp nhựa xoắn HDPE hạ ngầm cho dự án sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh 

Là một dự án đặc biệt với sự đầu tư lớn đi cùng các dịch vụ tiện ích cao cấp vì vậy yếu tố đầu tiên được Sun Group chú trọng là hệ thống hạ ngầm. Thành Công- “Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp ống nhựa xoắn HDPE chuyên dụng bảo vệ cáp điện và cáp thông tin chôn ngầm" rất hân hạnh đã được đồng hành cùng Sun Group trong dự án Sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh. 

Với số lượng hàng chục nghìn mét ống với đa dạng các chủng loại, chủ yếu là ống 195/150 với hơn 4000m, ống 260/200 với hơn 2000m cùng các phụ kiện như Băng cao su chịu nước và măng sông các loại. 

Tại sao Thành Công là sự lựa chọn hàng đầu của dự án sân bay Vân Đồn – Quảng Ninh nói riêng và các dự án lớn trên lãnh thổ Việt Nam nói chung?

Các sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE Tiến Công luôn là sản phẩm ưa chuộng bởi chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh đi cùng dịch vụ chuyên nghiệp và hậu mãi thỏa mãn. Vì thế, công ty CP Hợp Tác Thành Công chúng tôi đã, đang và sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của các dự án, công trình lớn trong và ngoài nước. Xem thêm: bảng giá ống nhựa xoắn HDPE.

Thành Công chưa bao giờ ngừng nỗ lực cải thiện vị trí để vươn xa trong trong ngành vật tư nhựa

Thành Công chưa bao giờ ngừng nỗ lực cải thiện vị trí để vươn xa trong trong ngành vật tư nhựa

Bên cạnh đó, với mong muốn xây dựng và phát triển Thành Công trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung cấp sản phẩm ống nhựa xoắn HDPE cho các công trình hạ ngầm, là nơi khách hàng đặt niềm tin và lựa chọn. Chúng tôi luôn đặt tâm huyết của mình vào công việc, tôn trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, đặt lợi ích và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Thành Công luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất và coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo để tạo nên thành công.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua Hotline 024 666 15777 hoặc truy cập vào website http://ongthanhcong.vn/.

Chia sẻ: